Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Diego Costa

Thứ Tư 21/06/2017 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin tức từ Daily Mirror, Chelsea và Atletico Madrid đã bắt đầu đàm phán về việc chuyển nhượng tiền đạo Diego Costa. Và phía The Blues định giá ngôi sao người Tây Ban Nha không dưới 50 triệu bảng vào thời điểm này.
Moi quan he giua Conte va Costa da cham dut phu phang
Chelsea sẽ bán Costa với giá 50 triệu bảng

Mặc dù phải nhận án cấm chuyển nhượng ở mùa hè này nhưng Atletico Madrid vẫn rất quyết tâm chiêu mộ người cũ Diego Costa. Dự kiến, đội bóng đang chơi ở La Liga sẽ để Costa thi đấu theo dạng cho mượn ở một nơi khác trước khi đưa anh trở lại thành Madrid vào tháng Một.

Hiện tại, Chelsea đang ở vào thế khó trên bàn đàm phán. Tin tức HLV Conte và Costa mâu thuẫn khiến cho cầu thủ người Tây Ban Nha phải rời khỏi sân Stamford Bridge đã được lan truyền từ lâu. Giờ đây, ai cũng biết rằng Costa buộc phải rời Chelsea và đội bóng thành London thì không có một phương án chất lượng nào khác trong tay.

Mặc dù vậy, Chelsea vẫn muốn có được 50 triệu bảng từ việc bán ngôi sao 28 tuổi. Trong 3 năm thi đấu ở Premier League, cựu cầu thủ Atletico Madrid đều chơi tốt và đóng góp được 20 bàn trong 2 mùa giải mà Chelsea đăng quang vô địch. Tổng cộng, tuyển thủ Tây Ban Nha đã ghi được 59 bàn sau 120 lần khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge. Costa cùng với Chelsea giành được 2 chức vô địch Premier League và anh cũng ghi bàn trong 2 trận chung kết ở các giải đấu cúp cho The Blues.

Mới đây, tiền đạo Diego Costa đã khẳng định rằng nếu chia tay Chelsea, anh sẽ chỉ đầu quân cho Atletico Madrid thay vì chuyển tới Trung Quốc thi đấu như nhiều lời đồn đoán từ giới truyền thông. Được biết, ban đầu Atletico nhắm tới tiền đạo của Lyon là Alexander Lacazette. Tuy nhiên, sau khi nhận được những tin vui từ thương vụ Costa, Los Rojiblancos đã quyết định đầu tư để đưa cầu thủ có biệt danh là “quái vật” trở lại với Vicente Calderon.

Hiện tại, vẫn chưa rõ đội bóng nào sẽ là điểm đến của Diego Costa trong nửa đầu mùa giải sắp tới. Theo tin đồn, AC Milan là bến đỗ sáng giá nhất. Nhưng với tình hình khan hiếm tiền đạo hiện tại, Man United cũng hoàn toàn có thể là cái tên sẽ chiêu mộ Costa nếu không có được chữ ký của Morata, Lukaku hay Belotti.
Những thuyết âm mưu khiến tiền đạo Diego Costa phải rời Chelsea
Mâu thuẫn giữa tiền đạo Diego Costa và HLV Conte gần như không thể hàn gắn, chân sút người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ phải rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X