Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăng tốc trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ Lyon

Thứ Năm 13/07/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày tới, Chelsea sẽ đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền vệ trẻ Rayan Cherki của Lyon để tăng cường sức mạnh hàng công mùa tới.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Rayan Cherki

Chia tay khá nhiều cầu thủ trên hàng công trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023, Chelsea quyết tâm tìm kiếm những cái tên thay thế. Rayan Cherki của Lyon là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của The Blues.

Trong những ngày tới, Chelsea sẽ đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2003. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp, The Blues được dự báo sẽ phải bỏ ra không dưới 40 triệu Euro. 

Chelsea tăng tốc trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ Lyon 1
Rayan Cherki đang là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea.

Đã có những cuộc đàm phán giữa Chelsea và Lyon. Phía đội bóng nước Pháp sẵn sàng nhả người nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Được biết, mối quan hệ giữa Chelsea và Lyon khá tốt kể từ sau thương vụ The Blues chiêu mộ hậu vệ Merlo Gusto hồi tháng 1 vừa qua. 

Bản thân Rayan Cherki cũng khá hào hứng trước cơ hội chuyển tới thi đấu cho Chelsea. Anh muốn được trải nghiệm những thử thách tại Premier League.

Cầu thủ sinh năm 2003 đang là một trong những ngôi sao tiềm năng bậc nhất của bóng đá châu Âu. Tiền vệ người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Lyon và được đôn lên đội một từ năm 16 tuổi. Dù mới 19 tuổi, Rayan Cherki đã có tới 104 lần ra sân cho Lyon.

Mùa giải 2022/23 vừa qua, Rayan Cherki thể hiện sự tiến bộ vượt bậc với 5 bàn thắng và 6 kiến tạo trên tất cả các mặt trận. 

Trong phiên chợ hè 2023, Chelsea đã đưa về Stamford Bridge 2 ngôi sao tấn công gồm Christopher Nkunku và Nicolas Jackson. The Blues chắc chắn sẽ còn tiếp tục nổ bom tấn trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X