Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea choáng với đòi hỏi của Diego Costa

Thứ Năm 19/01/2017 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa khẳng định anh chỉ gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu được tăng lương gấp đôi.

Trong thời gian gần đây, giữa tiền đạo Diego Costa HLV Conte xuất hiện mâu thuẫn. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã thể hiện sự khó chịu khi dính chấn thương mà vẫn phải tập luyện. Anh phản ứng gay gắt với Conte và vị chiến lược gia người Italia đã trừng phạt cầu thủ này. Ngôi sao 28 tuổi đã bị loại khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Leicester. Nếu không xin lỗi cựu HLV của Juventus cầu thủ sinh năm 1988 còn phải ngồi dự bị dài dài.
Chelsea choang voi doi hoi cua tien dao Diego Costa hinh anh
HLV Conte va Costa xuất hiện mâu thuẫn lớn
Nhưng theo nhiều nguồn tin thì mối quan hệ giữa Costa và Conte không gay gắt như vậy. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã tập luyện trở lại cùng đội bóng. Hiện chân sút sinh năm 1988 còn hợp đồng đến Hè 2019 với đội chủ sân Stamford Brdige. Mâu thuẫn trong thời gian gần đây khiến nhiều đội bóng muốn có chân sút gốc Brazil. Trước tình hình này, đội bóng thành London đã lên kế hoạch gia hạn với ngôi sao 28 tuổi.
Chelsea diễn kịch nhiều nhất Premier League
Theo thống kê, từ mùa 2012/13, Chelsea là đội có số lần ăn vạ nhiều nhất Premier League với 21 lần.
Tuy nhiên, Diego Costa chỉ đồng ý ký mới với Chelsea nếu mức lương hiện tại được tăng gấp đôi. Lúc này, Costa đang nhận 185.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge. Rõ ràng cựu sao Atletico Madrid đang làm khó đội bóng thành London. Chelsea sẽ không thể nào đáp ứng đòi hỏi khủng khiếp của cầu thủ này. Như vậy là việc Costa làm ầm lên để ra đi không phải là tin đồn. Có nguồn tin cho rằng một số đội bóng của Trung Quốc chấp nhận đáp ứng mức lương 600.000 bảng cho chân sút người TBN, và anh đã bị dao động trước thông tin này.
Chelsea choang voi doi hoi cua tien dao Diego Costa hinh anh 2
Diego Costa chỉ chấp nhận gia hạn nếu được tăng lương gấp đôi
Chelsea cũng đã chuẩn bị những phương án khi không có Costa. Họ đang nhắm Belotti của Torino hay Morata của Real để thay thế. Với việc chân sút người Tây Ban Nha đã dứt áo muốn ra đi, The Blues cũng rất khó níu kéo. Nhưng không ít CĐV đội bóng thành London đang hy vọng cầu thủ này sẽ ở lại. Hiện tại, Costa đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea ở Premier League mùa này với 14 bàn thắng.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X