Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cho mượn thành công tiền đạo Armando Broja

Thứ Sáu 02/02/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Armando Broja của Chelsea đã được xác nhận sẽ cập bến Fulham theo dạng cho mượn tới hết mùa giải.

Chelsea cho mượn thành công tiền đạo Armando Broja

video

Armando Broja đã chính thức hoàn tất việc kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Fulham trong hôm nay. Cầu thủ người Albania chuyển đến sân Craven Cottage theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Chelsea san sang ban tien dao Armando Broja trong thang 1
Chelsea cho mượn thành công tiền đạo Armando Broja

Fulham sẽ phải trả khoản phí mượn 750,000 Bảng để có Broja. Khoản phí này có thể tăng lên thành 4 triệu Bảng phụ thuộc vào những điều khoản về số lần ra sân và màn trình diễn tương đối phức tạp.

Chelsea ban đầu muốn thu về 50 triệu Bảng từ việc bán Broja trong tháng Một hoặc thu về một hợp đồng cho mượn với điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, The Blues đã buộc phải thay đổi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông diễn ra ảm đạm.

Đến ngày cuối kỳ chuyển nhượng, Chelsea chỉ yêu cầu khoản phí 5 triệu Bảng. Tuy nhiên, hai đội bóng theo đuổi Broja là Fulham và Wolves đều không muốn đáp ứng con số mà Chelsea đưa ra.

Sau cùng, Fulham là đội đạt được bước tiến trong đàm phán và chiêu mộ được Broja với con số tối đa phải chi trả là 4 triệu Bảng. Dĩ nhiên là Fulham sẽ không cần phải trả nhiều tiền nếu như ngôi sao 22 tuổi đóng góp ít ỏi trong phần còn lại của mùa giải.

Armando Broja đã ghi được 2 bàn trong 19 lần ra sân cho Chelsea mùa này. Anh đã có sự trở lại không mấy suôn sẻ sau chấn thương dây chằng chéo. Broja đã phải nghỉ thi đấu gần 1 năm vì chấn thương này. Ở trận đại chiến với Liverpool trong tuần này, Armando Broja có mặt trên ghế dự bị nhưng không được sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X