Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xác nhận đã đồng ý bán Diego Costa cho Atletico

Thứ Năm 21/09/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea xác nhận đã chấp thuận bán Diego Costa cho Atletico Madrid với mức giá 53 triệu bảng.


Không còn là tin đồn, Chelsea mới ra thông báo chính thức về việc đã đồng ý lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng mua tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid. Chân sút người Tây Ban Nha đang trên đường tới thủ đô Madrid để kiểm tra y tế trước khi chính thức trở lại mái nhà xưa.

Trong 2 mùa giải khoác áo Atletico (2012/13 và 2013/14), Diego Costa đã thể hiện đẳng cấp của mình với 64 bàn thắng sau 135 trận. Chelsea đã bị mê hoặc bởi những màn trình diễn xuất sắc của Costa và quyết định chi 32 triệu bảng để đón anh về. Tại sân Stamford Bridge, ngoại trừ mùa 2015/16 sa sút khó hiểu, nhìn chung chân sút sinh năm 1988 đã chơi rất hay, góp công lớn vào 2 chức vô địch Premier League trong 3 năm qua của The Blues.

Chelsea xac nhan da dong y ban Diego Costa cho Atletico hinh anh
Diego Costa chuẩn bị về lại Atletico Madrid

Nhưng bên cạnh khả năng săn bàn đáng nể, Diego Costa cũng để lại ấn tượng xấu với thái độ ngổ ngáo trên sân. Chưa hết, cá tính mạnh của Costa cũng khiến anh mất lòng các HLV từ Jose Mourinho cho tới Antonio Conte. Bước sang mùa 2017/18, Conte quyết không hợp tác với tiền đạo lắm tài nhiều tật thông qua tuyên bố loại anh khỏi kế hoạch của mình.

Costa buộc lòng phải tìm cho mình một bến đỗ mới và ưu tiên số 1 của anh là trở lại mái nhà xưa Atletico Madrid. Sau một thời gian dài thương lượng, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận mua lại Costa với giá 53 triệu bảng. Không lâu sau tiết lộ của báo chí Anh, Chelsea đã chính thức ra thông báo xác nhận đã đồng ý bán chân sút tròn 29 tuổi vào tháng 10 tới cho Atletico.

Chelsea dong y ban Costa
Chelsea xác nhận bán Costa cho Atletico trên trang web chính thức

Theo giới thạo tin, Atletico sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 53 triệu bảng để đón Costa trở lại. Dự kiến, đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ chính thức công bố thương vụ này sau khi Costa hoàn tất các thủ tục cá nhân bao gồm kiểm tra y tế. Tuy nhiên, khi đang phải thụ án cấm đăng ký cầu thủ mới của FIFA, Atletico sẽ không thể sử dụng chân sút gốc Brazil từ giờ cho tới hết năm 2017.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Costa sẽ không thể lập tức đối đầu Chelsea khi hai đội gặp nhau ở vòng bảng Champions League. Dù sao, được trở lại Atletico cũng là cả một niềm hạnh phúc lớn với tiền đạo này. Từ khi kết thúc mùa 2016/17 tới nay, anh chỉ tập luyện một mình thay vì trở lại tập trung cùng toàn đội Chelsea.

Xem thêm một số bài viết khác về Diego Costa trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X