Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức trói chân tiền đạo trẻ tiềm năng

Thứ Bảy 03/09/2022 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã gia hạn hợp đồng với Armando Broja. Đây là một bản hợp đồng hướng tới tương lai của đội bóng.

Chelsea chính thức trói chân Armando Broja

Armando Broja gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2028. Cầu thủ này mới chỉ chuẩn bị bước sang tuổi 21. Tuy nhiên, The Blues xác định anh sẽ là trụ cột tương lai của đội bóng.

broja
Chelsea chính thức trói chân Armando Broja

Có rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Broja hè này. Cầu thủ người Albania đã ghi 6 bàn khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Southampton mùa trước.

West Ham, Newcastle và Everton đều quan tâm tới Broja. Tuy nhiên, một thương vụ chuyển nhượng với Broja đã không trở thành hiện thực khi Chelsea giữ rất chắc tài năng trẻ của mình.

Broja đã ra sân ở 3 trận đấu cho Chelsea mùa này, tất cả đều từ băng ghế dự bị. Chelsea đã đem về một số 9 đích thực là Aubameyang. Tuy vậy, cơ hội để Broja thể hiện khả năng với HLV Tuchel là rất rộng mở bởi vì Chelsea phải chơi trên nhiều đấu trường và chỉ có 1 tiền đạo cắm duy nhất ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới với Chelsea, Broja nói: “Tôi không nói nên lời khi nghĩ về việc ký hợp đồng với Chelsea. Đây là câu lạc bộ mà tôi đã mơ được khoác áo trong suốt cả cuộc đời, câu lạc bộ mà tôi ủng hộ và câu lạc bộ mà tôi yêu. Tôi đã ở đây từ khi còn là một cậu bé. Đây là một cảm giác như mơ với tôi và gia đình”.

Ông chủ Todd Boehly của Chelsea cũng hài lòng với bản hợp đồng này: “Chúng tôi vui mừng khi Broja cam kết tương lai với Chelsea. Cậu ấy trẻ và là một tiền đạo thú vị. Broja là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển của Chelsea”.

Aubameyang dũng cảm đối mặt với lời nguyền ở ChelseaAubameyang dũng cảm đối mặt với lời nguyền ở Chelsea
Gia nhập Chelsea, Aubameyang lựa chọn khoác áo số 9, số áo dính lời nguyền với thất bại của hàng loạt tiền đạo có số má trong suốt thời gian qua.
Jamie Carragher đánh giá cao Chelsea khi chiêu mộ AubameyangJamie Carragher đánh giá cao Chelsea khi chiêu mộ Aubameyang
Chelsea nỗ lực để sở hữu Aubameyang trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng và Jamie Carragher đánh giá cao tân binh của The Blues.
Điểm tin bóng đá tối 2/9: MU chia tay cầu thủ thứ 17Điểm tin bóng đá tối 2/9: MU chia tay cầu thủ thứ 17
MU chia tay cầu thủ thứ 17, Chelsea đổ bể một thương vụ vào giờ chót, Zinchenko nêu cầu thủ đặc biệt nhất Arsenal... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/9/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X