Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC ra mắt tân binh 70 triệu bảng

Thứ Tư 31/08/2022 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Chelsea mới đây đã chính thức thông báo việc chiêu mộ tân binh Wesley Fofana từ Leicester theo bản hợp đồng có thời hạn lên tới 7 năm.

Trên trang chủ CLB, The Blues đã có bài viết thông báo về thương vụ chuyển nhượng này: "Fofana ký hợp đồng với Chelsea".

Chelsea chinh thuc ra mat tan binh Wesley Fofana
Chelsea chính thức ra mắt tân binh Wesley Fofana

Là một trong những cầu thủ trẻ đang được đánh giá rất cao tại Premier League, Wesley Fofana hứa hẹn sẽ giúp HLV Tuchel gia cố hàng thủ Chelsea, sau những bản hợp đồng mang tên Kalidou Koulibaly và Marc Cucurella hồi đầu mùa.

Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge, Fofana vui mừng cho biết: "Hai ngày qua thật sự trọng đại đối và tôi rất hạnh phúc. Tôi có buổi tập sáng nay với đội và đó là một giấc mơ. Bản thân tôi rất hào hứng và không thể chờ đợi thêm để được thi đấu. 

Tôi đến đây với mục tiêu giành các danh hiệu, Champions League, Premier League, FA Cup, Carabao Cup, tất cả mọi giải đấu. Tôi gia nhập Chelsea để giành chiến thắng và sẽ cùng đội chinh phục điều đó".

Chelsea CHÍNH THỨC ra mắt tân binh 70 triệu bảng 1
Wesley Fofana được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ The Blues thêm vững chãi.

Fofana được xem như một trong những trung vệ tiềm năng nhất của bóng đá châu Âu và Premier League hiện tại. Tháng 10/2020, cầu thủ này gia nhập Leicester từ Saint-Etienne với mức phí chuyển nhượng lên tới 36,5 triệu bảng và nhanh chóng thể hiện được tài năng khi nhận giải Cầu thủ trẻ hay nhất mùa của "Bầy cáo".

Với thương vụ vừa hoàn tất, Fofana đã trở thành bản hợp đồng mua cầu thủ đắt thứ hai trong lịch sử Chelsea, sau thương vụ mua Romelu Lukaku với giá 97,7 triệu bảng từ Inter Milan. Đây cũng là tân binh thứ 6 của HLV Tuchel trong hè này, sau các thương vụ Raheem Sterling (55 triệu bảng), Kalidou Koulibaly (34 triệu bảng), Carney Chukwuemeka (20 triệu bảng), Gabriel Slonina (8 triệu bảng) và Marc Cucurella (62 triệu bảng).

Sau khi chiêu mộ Fofana, Chelsea được cho là vẫn chưa có ý định khóa sổ chuyển nhượng. Hiện The Blues đang cố gắng tăng cường hàng tấn công đang bộc lộ nhiều vấn đề, bằng việc chiêu mộ Aubameyang hoặc Anthony Gordon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X