Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức quyết định tương lai cặp "song sát" Falcao - Pato

Thứ Sáu 01/07/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đã đưa ra thông báo chính thức về tương lai của bộ ba Falcao, Pato và thủ thành Amelia.

Falcao gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 từ Monaco theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, "mãnh hổ" gây thất vọng lớn trong màu áo The Blues khi liên tục dính chấn thương. Cả mùa trước, Falcao chỉ ra sân 12 trận ở mọi đấu trường.
Chelsea hinh anh
Falcao và Pato đã chính thức rời Chelsea.

Tương tự như Falcao, Pato cũng gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Corinthians hồi tháng Một. Pato cũng không thi đấu thành công khi chỉ được ra sân có 2 trận, ghi được một bàn thắng. Thủ thành Marco Amelia tới Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do.
Mới đây, Chelsea đã ra tuyên bố chính thức về tương lai của ba cầu thủ này: "Với việc hợp đồng của cả ba cầu thủ đều đến lúc hết hạn, chúng tôi buộc phải nói lời chia tay với những thành viên của đội mùa trước là Falcao, Pato và Marco Amelia. Chelsea cảm ơn sự đóng góp của các cầu thủ và chúc họ thành công trong tương lai".
Sau khi Pato ra đi, Chelsea cũng ra thông báo chính thức về việc đổi số áo cho Pedro từ số 17 sang 11 trong mùa tới. Mùa trước, Pedro ghi được bảy bàn trong 29 trận tại Premier League
N.D

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X