Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức ký hợp đồng “bom tấn”… 200 triệu bảng

Thứ Sáu 27/02/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Chelsea vừa ký hợp đồng tài trợ với tập đoàn Yokohama Rubber, công ty chuyên sản xuất lốp xe hàng đầu Nhật Bản cũng như trên thế giới.

Chelsea ky hop dong tai tro bom tan voi Yokohama Rubber hinh anh
Chelsea vừa ký hợp đồng tài trợ "bom tấn" với Yokohama Rubber

Được biết, theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì tập đoàn Yokohama Rubber đã trở thành nhà tài trợ chính thức của Chelsea sau khi đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tổng trị giá lên đến… 200 triệu bảng. Đồng nghĩa rằng, trung bình trong mỗi năm tới, công ty sản xuất lốp xe hàng đầu Nhật Bản sẽ cung cấp vào ngân sách của The Blues một khoản tiền 40 triệu bảng.

Ngoài ra, kể từ mùa giải 2015/2016 trở đi, thương hiệu Yokohama Rubber cũng xuất hiện trên logo ngực áo đấu của các cầu thủ đội bóng thành London, thay thế cho nhà tài trợ Samsung quen thuộc. Đáng chú ý, đây cũng là hợp đồng tài trợ có giá trị cao thứ nhì thế giới sau bản “giao kèo” giữa M.U và tập đoàn Chevrolot (trị giá 53 triệu bảng/năm). So sánh với bản hợp đồng cũ đã ký 10 năm nay với Samsung và sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, số tiền mà Yokohama Rubber chấp nhận tài trợ cho Chelsea cũng nhiều gấp đôi.

Trên thực tế, đội bóng thành London đã nhận được một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng/năm từ Turkish Airlines cách đây gần một tháng. Tuy nhiên, chủ sở hữu của The Blues là ông Roman Abramovich dường như vẫn chưa thực sự ưng ý về khoản tài trợ trên. Do đó, tỷ phú người Nga đã quyết định từ chối hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ đồng thời quyết định để Chelsea ký hợp đồng tài trợ với Yokohama Rubber.

Về phần đội bóng chủ sân Stamford Bridge, sau khi nhận được nguồn tài trợ đáng mơ ước từ Công ty sản xuất lốp xe hàng đầu Nhật Bản và thế giới, chắc chắn Chelsea sẽ không gặp nhiều khó khăn đối với việc duy trì cán cân ngân sách ổn định trong tương lai. Phát biểu trong lễ ký hợp đồng chính thức, chủ tịch đội bóng thành London, ông Bruce Buck chia sẻ: “Điều tuyệt vời nhất chính là việc được hợp tác với công ty Yokohama Rubber. Chúng tôi hy vọng rằng thương hiệu của Chelsea sẽ được quảng bá rộng rãi trên toàn thế giới”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X