Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức hết cơ hội sở hữu Bonucci

Thứ Hai 19/12/2016 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Leonardo Bonucci vừa đăng đàn thông báo quyết định gia hạn hợp đồng với Juventus, qua đó chấm dứt mọi đồn đoán về việc đầu quân cho Chelsea trong thời gian tới.
bonucci
Bonucci chính thức cam kết tương lai với Juventus

Trung vệ Bonucci vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm rưỡi với Juventus. Được biết, mức lương mà trung vệ 29 tuổi được nhận trong bản hợp đồng mới sẽ là 4.5 triệu euro/năm, cao gấp gần 3 lần so với mức lương cũ là 1.7 triệu euro/năm hiện tại. Phát biểu sau khi gia hạn hợp đồng, trung vệ người Ý vui mừng chia sẻ rằng anh đã sẵn sàng trở thành huyền thoại tiếp theo tại sân Juventus Arena.

“Tôi rất hài lòng và tự hào khi được kéo dài cuộc hành trình thành công với Juventus tới năm 2021. Hy vọng tôi sẽ ghi được nhiều bàn thắng để bước tới ngôi đền huyền thoại của đội bóng cũng như để giữ vững niềm đam mê trong mình. Tôi đã sẵn sàng cải thiện bản thân vào lúc này và tôi tin rằng các bạn vẫn chưa được chứng kiến những gì tốt nhất tôi có thể làm đâu. Sau khi gia hạn hợp đồng, tôi nghĩ mình sẽ phải chịu nhiều trách nhiệm hơn. Nhưng tôi nghĩ những áp lực đó chỉ tạo thêm động lực để tôi cố gắng hơn trong từng buổi tập cũng như từng trận đấu”.

Như vậy, Chelsea và cả Man City coi như đã hết cửa chiêu mộ ngôi sao người Ý. Cả hai đại gia nước Anh đều đã trải thảm đỏ mời gọi Bonucci với những mức lương khổng lồ nhưng vẫn không thể dụ dỗ ngôi sao 29 tuổi rời khỏi Serie A. Điều đó đồng nghĩa rằng HLV Conte sẽ phải hướng tới một mục tiêu khác để củng cố hệ thống phòng ngự hiện tại.

Trong bộ ba trung vệ của Chelsea hiện nay, Cahill là mắt xích đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Anh khá chậm chạp và là mục tiêu mà các đối thủ tập trung khai thác triệt để. Nếu không có một Luiz xuất sắc bọc lót phía sau, có lẽ hàng phòng ngự Chelsea khó có thể đạt được thành tích ấn tượng tại Premier League như hiện nay.
Azpilicueta là sự thay thế hoàn hảo cho Terry
(Bongda24h.vn) – Cựu sao M.U, Garth Crooks vừa lên tiếng ca ngợi hậu vệ Cesar Azpilicueta và cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha đủ sức trở thành người lãnh đạo...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X