Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức gửi sao trẻ tu nghiệp ở CLB loại M.U khỏi Champions League

Thứ Tư 03/02/2016 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Hà Lan, Marco van Ginkel, đã quyết định chấm dứt sớm quãng thời gian học việc tại Stoke City để đến tu nghiệp tại PSV Eindhoven, nơi anh tự tin rằng mình có thể gắn bó lâu hơn nửa mùa giải.

Marco van Ginkel
Marco van Ginkel gia nhập PSV Eindhoven

Van Ginkel là tiền vệ trung tâm có lối chơi rất chững chạc ngay từ khi còn rất trẻ. Sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m85, thể hình mỏng, nhưng lại có lối chơi năng nổ và nhiệt tình, anh đã được Chelsea để mắt đến khi còn là cầu thủ của Vitesse, đội bóng của Hà Lan. Tiền vệ sinh năm 1992 đã gia nhập CLB chủ sân Stamford Bridge với giá trị lên tới khoảng 8 triệu bảng Anh, nhưng anh chỉ có đúng 4 trận đấu cho Chelsea kể từ năm 2013 đến nay. Do không cạnh tranh được vị trí ở một tập thể đầy rẫy những ngôi sao, van Ginkel đã bị đày ải đi các đội bóng khác để tích luỹ kinh nghiệm.
 
Tiền vệ người Hà Lan đã có 18 trận đấu cho AC Milan ở mùa 2014/15, trước khi trở lại Anh để đầu quân cho Stoke City. Cầu thủ 23 tuổi đã có cơ hội ra sân đá chính cho Stoke trong giai đoạn đầu của mùa giải, nhưng sau đó Mark Hughes đã có những điều chỉnh chiến thuật khiến cho anh không còn giữ được suất đá chính. Đặc biệt là sau khi đội bóng chủ sân Britannia chiêu mộ Gianni Imbula, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, tiền vệ Van Ginkel đã quyết định ra đi. Sau khi được PSV ngỏ lời, anh đã ngay lập tức đồng ý với viễn cảnh được trở về quê hương thi đấu. Cho dù vẫn đang thuộc biên chế của Chelsea, cũng như PSV không hề có quyền mua đứt khi hết hạn cho mượn, nhưng anh vẫn tự tin gắn bó lâu dài với nhà ĐKVĐ Hà Lan.

Hiddink xác nhận: Hazard có thể rời Chelsea vào cuối mùa
(Bongda24h.vn) – Qua chia sẻ của HLV người Hà Lan, NHM The Blues nên dần lo lắng đi là vừa bởi những tin đồn thất thiệt suốt mấy tháng nay xem ra không phải là...
 
Giải thích về sự lựa chọn của mình, Marco van Ginkel nói: “Tôi và PSV có một mối quan hệ tương đối tốt đẹp. Họ đã không ngừng từ bỏ sự kiên nhẫn đối với tôi và mang lại cho tôi sự tự tin. Tôi rất hạnh phúc vì đã được Chelsea ‘bật đèn xanh’ cho thương vụ này. Tất nhiên tôi vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge, nhưng giờ thì tôi chỉ chú tâm vào PSV. Mục tiêu của tôi là cùng họ vô địch giải VĐQG, cúp QG cũng như tiến sâu tại Champions League.” Marco van Ginkel được cho là mục tiêu thay thế cho tiền vệ nhỏ con Andres Guardado, người mới dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.
 
Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X