Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn hợp đồng với Ben Chilwell

Thứ Tư 12/04/2023 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước đại chiến với Real Madrid, Chelsea vui mừng thông báo chính thức gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Ben Chilwell tới khi mùa giải 2026/27 khép lại.

Trong bối cảnh nhiều đội bóng lớn quan tâm tới Ben Chilwell, Chelsea nhanh chóng trói chân trụ cột của mình. Trên trang chủ, The Blues xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ người Anh tới hết mùa giải 2026/27. 

Đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, Ben Chilwell được tăng lương từ 190 nghìn Bảng mỗi tuần lên thành 210 nghìn Bảng mỗi tuần. Đây là phần thưởng cho những đóng góp của hậu vệ sinh năm 1996 trong thời gian qua.

CHÍNH THỨC Chelsea gia hạn hợp đồng với Ben Chilwell 1
Ben Chilwell chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea tới mùa hè năm 2027.

Ben Chilwell bày tỏ niềm vui trong ngày gia hạn hợp đồng với Chelsea:

"Tôi thực sự đã cảm nhận được niềm vui khi chơi bóng tại đây nên rất hài lòng khi CLB muốn tôi trở thành 1 phần của dự án dài hạn. Tôi rất vui khi kí hợp đồng gia hạn. Chúng tôi đang nỗ lực làm việc để hướng tới thành công. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang lại niềm vui cho các CĐV. Họ đã khiến tôi thấy rằng mình rất được chào đón tại đây."

Ben Chilwell gia nhập Chelsea vào mùa hè 2020 từ Leicester với giá 50 triệu Bảng. Anh góp công lớn giúp The Blues vô địch Champions League 2020/21.

Dù ít nhất 2 lần dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn, Ben Chilwell sau đó đều trở lại mạnh mẽ. Ở thời điểm hiện tại, hậu vệ người Anh vẫn là lựa chọn số một nơi hành lang cánh trái Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X