Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức công bố đội trưởng mới

Thứ Năm 10/08/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea thông báo Reece James sẽ trở thành đội trưởng mới của CLB, thay thế Cesar Azpilicueta đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cesar Azpilicueta hết hợp đồng với Chelsea ở Hè 2023, hai bên đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới. Cầu thủ sinh năm 1989 rời sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cũng đã ký hợp đồng với Atletico Madrid. Còn với Chelsea, họ sẽ phải lên kế hoạch tìm kiếm đội trưởng mới.

Sau một thời gian dài cân nhắc, HLV Mauricio Pochettino đã quyết định đặt niềm tin vào hậu vệ Reece James. Trên trang chủ Chelsea thông báo: "Reece James chính thức được xác nhận là đội trưởng mới của đội bóng."

Reece James se tro thanh doi truong moi cua Chelsea

Reece James sẽ trở thành đội trưởng mới của Chelsea

Reece James trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, anh 2 lần cùng U18 Chelsea vô địch FA Youth Cup. Sau khoảng thời gian chơi bóng ấn tượng tại Wigan theo dạng cho mượn, James được Lampard đưa trở lại Chelsea. Kể từ đó anh chứng tỏ khả năng và trở thành trụ cột của đội bóng thành London.

Reece James là mẫu hậu vệ biên có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt. Đặc biệt anh có khả năng hỗ trợ tấn công vô cùng tuyệt vời. Khi biết mình sẽ trở thành đội trưởng mới của Chelsea, Reece James cho biết: “Phải thừa nhận rằng tôi rất vui khi được đảm nhận vai trò và trách nhiệm này”. 

“Chúng tôi đã có những người đội trưởng vĩ đại trong quá khứ, bởi vậy rất nhiều thử thách chờ đợi tôi ở phía trước, nhưng tôi phấn khích khi trở thành đội trưởng mới của CLB. Tôi đã ở Chelsea gần như cả cuộc đời mình. Tôi bắt đầu ở đây khi mới 6 tuổi. Nhưng được tiếp tục và trở thành đội trưởng, đó là một cảm giác tuyệt vời đối với tôi và gia đình tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X