Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC có tân binh thứ 3 từ Barca

Thứ Sáu 21/08/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Chelsea xác nhận đã ký hợp đồng với trung vệ Xavier Mbuyamba từ Barca, ngôi sao 18 tuổi sở hữu chiều cao tới 1m95 và được ví như "Virgil van Dijk mới".

Chelsea chiêu mộ thành công Xavier Mbuyamba


Chelsea đã sớm có được Hakim Ziyech từ Ajax và Timo Werner từ RB Leipzig. Đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại, họ vẫn đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa về sân Stamford Bridge thêm những cái tên mới.
 
Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ Xavier Mbuyamba hình ảnh

Chelsea chiêu mộ thành công Xavier Mbuyamba


Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea xác nhận ký hợp đồng với trung vệ Xavier Mbuyamba: "Câu lạc bộ bóng đá Chelsea có thể xác nhận việc ký hợp đồng với Xavier Mbuyamba từ Barcelona. Cậu ấy đã ký hợp đồng chuyên nghiệp tại Cobham và sẽ tham gia cùng đội trẻ chúng tôi trước khi chuẩn bị cho mùa giải mới."

Cầu thủ người Hà Lan ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành London, qua đó trở thành bản hợp đồng thứ ba của Frank Lampard trong mùa Hè 2020.

Mbuyamba bắt đầu sự nghiệp của mình với MVV Masstricht trước khi gia nhập học viện La Masia của Barcelona vào năm 2019. Dù được đánh giá cao tại lò La Masia, trung vệ 18 tuổi vẫn nằm trong diện bị đẩy đi để tiết kiệm chi phí bao gồm lương thưởng. 

Ngôi sao 18 tuổi sở hữu chiều cao tới 1m95 và được ví như "Virgil van Dijk mới". Anh được đánh giá có tiềm năng cực lớn, cầu thủ này cũng đang là thành viên của đội U19 Hà Lan. Mbuyamba đã từ chối nhiều đội bóng để cập bến Chelsea, qua đó làm việc với Lampard.

Mùa giải vừa qua, ông thầy người Anh trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ. Nếu Mbuyamba tiếp tục tiến bộ, anh hoàn toàn có cơ hội được ra sân trong màu áo đội 1 Chelsea.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/8: MU nhắm sao Chelsea thay Matic
MU nhắm Kante, Barca đàm phán với Van de Beek là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/8.
Làm thế nào Chelsea mất Hazard vẫn vào top 4 Premier League?
Frank Lampard luôn nhận thức được rằng việc khỏa lấp sự mất đi Eden Hazard sẽ là điều khó khăn ở Chelsea.
“Trai cứng” Chelsea không ngại tranh đấu với Werner
Theo dự đoán của Louis Saha, Olivier Giroud sẽ sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Timo Werner trên đội 1 của Chelsea.
Chelsea có thể chốt thương vụ Kai Havertz trong 24 giờ tới
Chelsea đã nâng mức giá hỏi mua Kai Havertz và sẽ gặp gỡ đàm phán với phía Bayer Leverkusen trong ngày mai.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X