Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức chiêu mộ tiền đạo trẻ tiềm năng

Thứ Tư 03/01/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông Áo đưa tin rằng Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Thierno Ballo từ đội bóng Đức Viktoria Koln.
Chelsea chinh thuc chieu mo tien dao tre tiem nang hinh anh
Thierno Ballo (áo đỏ) chính thức ký hợp đồng thi đấu cho đội trẻ Chelsea

Thierno Ballo đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất tại châu Âu. Ngôi sao 16 tuổi gia nhập Viktoria Koln từ Bayer Leverkusen năm 2016 và đã ghi được 7 bàn thắng sau 25 lần ra sân cho đội U17.

Ở mùa giải năm ngoái, Ballo cũng từng đến thử việc ở Chelsea và tham dự vào một số trận giao hữu của đội bóng. Anh để lại dấu ấn khá đậm nét khi ghi 5 bàn và đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng 6-1 trước đội trẻ West Ham.

Ballo mới bước sang tuổi 16 vào ngày 2/1 vừa qua và tờ SPOX của Áo khẳng định cầu thủ này đã ký hợp đồng học bổng với học viện của Chelsea. Cầu thủ trẻ triển vọng này hiện cũng đang được ông lớn Adidas ký hợp đồng tài trợ vì sở hữu tiềm năng lớn. Ballo được cho ra mắt đội U17 Áo khi mới 14 tuổi và đã ghi 7 bàn sau 22 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia ở cấp độ trẻ. Hiện giờ, anh đang được các Liên đoàn bóng đá Áo và Bờ Biển Ngà lôi kéo quyết liệt.
Chuyển nhượng Chelsea: 3 bom tấn cho mùa đông
Phiên chợ mùa đông đã chính thức mở cửa, và công tác chuyển nhượng Chelsea bận rộn hơn bao giờ hết.

Ballo được phát hiện khi đang chơi bóng trên đường phố tại Linz. Sao trẻ này bắt đầu sự nghiệp tại đội bóng địa phương là SC Chemie Linz. Theo HLV đội trẻ của Chemie Linz là Peter Huemerlehner, Ballo đã ghi được hơn 200 bàn thắng chỉ trong 2 năm gắn bó với CLB.

Vị trí mà Ballo chơi tốt nhất là tiền đạo hoặc hỗ trợ ngay phía sau. Anh sở hữu khả năng săn bàn cực kỳ ấn tượng. Việc chơi tốt cả hai chân giúp cho Ballo xử lý tốt trong những tình huống phải đối đầu với nhiều hậu vệ đối phương. Ngoài sở trường đá tiền đạo, Ballo còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ chạy cánh phải.

Đội một Chelsea lúc này cũng đang lâm vào cảnh thiếu tiền đạo trầm trọng. Morata gần như là sự lựa chọn duy nhất của HLV Conte cho mọi trận đấu. Batshuayi tuy không phải một chân sút tồi nhưng sự thiếu ổn định của anh khiến Conte buộc phải lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm những cái tên khác thay thế.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X