Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức chia tay Ryan Bertrand

Thứ Ba 03/02/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London đã quyết định giải quyết dứt điểm cho tương lai của hậu vệ cánh trái Ryan Bertrand.

Bertrand roi Chelsea trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Bertrand (trái) chính thức trở thành người của Southampton

Được biết, ngôi sao người Anh đã ký vào bản hợp đồng chính thức với Southampton, đội bóng mà anh khoác áo kể từ đầu mùa giải năm nay dưới dạng cho mượn. Theo đó, Bertrand sẽ gắn bó với CLB chủ sân St Mary’s đến mùa Hè năm 2019. Tiết lộ từ phía báo giới cũng cho biết mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 10 triệu bảng.

Trên thực tế, Bertrand đã thi đấu cực kỳ ấn tượng dưới màu áo Southampton kể từ đầu mùa đến giờ và thậm chí được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái tiềm năng bậc nhất Premier League. Với khả năng lên công về thủ toàn diện, cựu ngôi sao Chelsea đã thực sự đem đến những làn gió mới cho hành lang trái của The Saints. Mùa giải năm nay, thầy trò HLV Ronald Koeman cũng đang thi đấu với phong độ tương đối ổn định tại Premier League và giành được vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Bertrand từng gia nhập lò đào tạo trẻ của Chelsea vào năm 2005. Tuy nhiên, do không có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình nên cầu thủ 25 tuổi cũng thường xuyên bị ban lãnh đạo đội bóng thành London đem đi cho mượn. Tính đến bây giờ, hậu vệ người Anh đã “kinh” qua rất nhiều màu áo khác nhau, từ Bournemouth, Oldham, Norwich, Reading, Nottingham Forest cho đến Aston Villa.

Theo đánh giá từ phía giới quan sát, quyết định lựa chọn Southampton làm bến đỗ lâu dài ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở ra một chương mới dành cho sự nghiệp của Bertrand. Tại sân St Mary’s, nếu như tiếp tục thể hiện được những màn trình diễn ấn tượng như gần đây, chắc chắn ngôi sao người Anh sẽ có suất trong đội hình Tam Sư đồng thời khẳng định tên tuổi của mình với bóng đá thế giới.

Xem thêm thông tin về kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X