Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức chia tay cầu thủ người Brazil chỉ sau 6 tháng 

Thứ Bảy 26/08/2023 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Nottingham Forest đã xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ Andrey Santos từ Chelsea theo dạng cho mượn. 

Vào tháng 1 năm nay, Chelsea chiêu mộ thành công Andrey Santos từ Vasco de Gama. Đội bóng thành London đã quyết định để cầu thủ này chơi cho đội bóng của Brazil theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23.

Andrey Santos sau đó có tên  trong danh sách tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải của Chelsea, anh cũng được HLV Pochettino trao cơ hội ra sân. Mặc dù cho thấy tiềm năng lớn, nhưng cơ hội để cầu thủ sinh năm 2004 ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay là không nhiều.

Khi mà Chelsea đã chiêu mộ thành công bộ đôi Romeo Lavia cùng với Moises Caicedo, sao trẻ xứ Samba đã được lên kế hoạch đem đi cho mượn. Mới nhất, trang chủ Nottingham Forest đã xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ Andrey Santos từ Chelsea theo dạng cho mượn. 

 Andrey Santos roi Chelsea toi Nottingham Forest theo dang cho muon

Andrey Santos rời Chelsea tới Nottingham Forest theo dạng cho mượn

Ngôi sao người Brazil chuyển đến City Ground theo dạng hợp đồng cho mượn kéo dài đến cuối mùa giải. Cầu thủ 19 tuổi sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn trong màu áo Nottingham, qua đó tiếp tục trưởng thành. Anh có thể trở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới nếu chơi tốt ở sân City Ground. 

Phát biểu trong ngày ra mắt Nottingham Forest, ngôi sao người Brazil nói: "Tôi biết Nottingham Forest là một câu lạc bộ lớn, họ chơi thứ bóng đá đẹp và có những cầu thủ giỏi, điều này rất quan trọng đối với tôi. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”.

Santos trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Steve Cooper trong mùa Hè 2023, sau Chris Wood, Ola Aina, Anthony Elanga và Matt Turner.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X