Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ xong trung vệ thay thế Terry

Thứ Ba 01/09/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ BBC thì Chelsea mua trung vệ Papy Djilobodji thành công từ Nantes để thay thế cho đội trưởng John Terry đã xuống phong độ.

Papy Djilobodji gia nhap Chelsea tu Nantes
Papy Djilobodji gia nhập Chelsea từ Nantes

Trong suốt mùa hè 2015, việc Chelsea mua trung vệ để khỏa lấp hàng thủ đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Mục tiêu số 1 của Mourinho là cầu thủ trẻ John Stones của Everton nhưng đội bóng vùng Merseysides đã từ chối thẳng thừng dù The Blues đã lên giá tới 30 triệu Euro. Tuy nhiên trước hàng thủ ngày càng xuống cấp thì việc Chelsea mua trung vệ là điều bắt buộc phải thực hiện trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 đóng cửa.

Sở dĩ Chelsea cuống cuồng mua hậu vệ là do John Terry đã quá già để cáng đáng hàng thủ đội nhà như trước. Ngoài ra hậu vệ Ivanovic cũng đang có một màn trình diễn thảm họa khi liên tục mắc sai lầm ngớ ngẩn trong những trận vừa qua. Nhu cầu mua trung vệ là Mourinho càng trở nên bức thiết hơn khi mà The Blues đã để thủng lưới tới 9 bàn trong 4 trận mở màn mùa giải mới.

Với tiêu chí bổ sung hậu vệ cấp bách thì Chelsea đã nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng với cầu thủ ít tên tuổi Papy Djilobodji từ CLB Nantes. Theo nguồn uy tín BBC thì mọi thủ tục giữa 2 bên đã hoàn tất và tuyển thủ Senegal sẽ khoác áo Chelsea kể từ vòng đấu tới. Papy Djilobodji sẽ ký hợp đồng 4,5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Giá chuyển nhượng của trung vệ 26 tuổi da màu này chỉ là 4 triệu bảng.

Papy Djilobodji gia nhập Nantes từ năm 2010 và đã có hơn 160 trận thi đấu tại Ligue 1. Anh sẽ là sự lựa chọn của Mourinho để thay thế các cầu thủ đã lớn tuổi như Terry hay Ivanovic. Với thể lực dồi dào cùng lối chơi mạnh mẽ thì trung vệ người Senegal đang được coi là rất hợp với phong cách của HLV người Bồ.

Ngoài Papy Djilobodji thì Chelsea cũng đang đẩy nhanh việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Victor Mosse. Tuy nhiên việc giữ chân tuyển thủ Nigeria chỉ là để… đem cho mượn. Gần như chắc chắn, Mosses sẽ thi đấu cho West Ham ở mùa giải 2015/2016 tới đây chứ không phải khoác áo The Blues.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X