Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thêm tân binh từ Everton

Thứ Năm 06/07/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen - Ishe Samuels-Smith của Everton trong hợp đồng có thời hạn 3 năm. 

Ishe Samuels-Smith trưởng thành từ lò đào tạo Everton, anh hiện đã chơi cho nhiều đội trẻ của đội bóng thành phố Cảng, gần nhất là đội U18 và U21. Chelsea đánh giá cao tiềm năng của sao trẻ này và đã đàm phán chiêu mộ anh.

Theo The Athletic, Chelsea ký hợp đồng với Samuels-Smith của Everton trong hợp đồng có thời hạn 3 năm, họ chấp nhận chi 4 triệu bảng cho thương vụ này. Hậu vệ này đã có tên trong danh sách thi đấu của đội 1 Everton, nhưng chưa có cơ hội ra mắt.

Ishe Samuels-Smith

Chelsea có thêm Ishe Samuels-Smith từ Everton

 

Anh cũng là thành viên của đội U15, U16 và U17 của Anh. Cũng theo The Athletic, sao trẻ này rất phấn khích khi được gia nhập Chelsea, anh đang quyết tâm gây ấn tượng với tân HLV Mauricio Pochettino, mặc dù trước mắt Samuels-Smith sẽ tập luyện và thi đấu ở đội trẻ của The Blues. 

Everton chia tay một vài cái tên ở Hè 2023, nhưng chưa có tân binh nào tới Goodison Park. Đội bóng của Sean Dyche suýt xuống hạng mùa trước, nhưng quá trình đàm phán đưa về những bản hợp đồng mới diễn ra rất chậm. 

Tom Davies, Asmir Begovic, Andros Townsend và Yerry Mina đã rời Everton theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Moise Kean, Isaac Price và Niels Nkounkou được bán. Còn với Chelsea, trước Samuels-Smith họ đã đưa về Christopher Nkunku, Nicolas Jackson, Alex Matos và Diego Moreira. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X