Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chia tay David Datro Fofana chỉ sau 6 tháng

Thứ Ba 11/07/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận David Datro Fofana sẽ rời Chelsea theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea chiêu mộ thành công David Datro Fofana với bản hợp đồng kéo dài 6 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. The Blues phải chi ra 10.5 triệu bảng cho thương vụ này. Trước khi gia nhập Chelsea, David Datro Fofana thi đấu cho Molde tại giải VĐQG Na Uy. Chân sút sinh năm 2002 ghi được 24 bàn thắng và có 10 kiến tạo sau 68 lần ra sân cho đội bóng này.

Fofana là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng Na Uy khi họ hoàn thành cú đúp vô địch quốc gia. Anh được đánh giá có tiềm năng lớn. Cập bến Chelsea, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ có 4 lần ra sân ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Chelsea chia tay David Datro Fofana chi sau 6 thang

Chelsea chia tay David Datro Fofana chỉ sau 6 tháng

Hiện Chelsea đang có quá nhiều lựa chọn trên hàng công, cơ hội để cầu thủ sinh năm 2002 thể hiện mình là không nhiều. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận David Datro Fofana sẽ rời Chelsea để chuyển đến Union Berlin theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Ông nói: 

"Theo như những gì tôi được biết, David Datro Fofana vừa hoàn tất các cuộc kiểm tra y tế với tư cách là cầu thủ mới của Union Berlin, được cho mượn từ Chelsea. Hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm không kèm theo điều khoản mua đứt. Here we go."

Nicolas Jackson hay Christopher Nkunku đều đã trở thành tân binh của Chelsea, bởi vậy chuyển đến Union Berlin để có được cơ hội ra sân thường xuyên rõ ràng là một quyết định hoàn toàn hợp lý đối với tiền đạo người Bờ Biển Ngà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X