Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ xếp sau Arsenal

Thứ Ba 03/10/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 2-0 trên sân của Fulham, Chelsea đã cán mốc 150 chiến thắng trong các trận London tại Premier League, thành tích chỉ xếp sau Arsenal.

Chelsea vừa có chuyến làm khách trên sân của Fulham trong trận đấu muộn nhất ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Mykhailo Mudryk mở tỷ số cho The Blues ở phút 18, anh có lần đầu tiên ghi bàn cho đội bóng thành London sau 9 tháng chuyển tới sân Stamford Bridge.

Chỉ 1 phút sau đó, Broja trong ngày được lựa chọn đá chính thay Jackson bị treo giò đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Sau khi dẫn 2-0, Chelsea chơi chậm lại và bảo vệ thành công thành quả có được. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò Pochettino tính trên mọi đấu trường, trước đó họ đánh bại Brighton 1-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. 

Chelsea vua danh bai Fulham 2-0 tren san khach

Chelsea vừa đánh bại Fulham 2-0 trên sân khách

Chiến thắng này giúp Chelsea thi đấu tự tin hơn đặc biệt trong khâu dứt điểm. 3 điểm có được từ chuyến làm khách tại Craven Cottage giúp Chelsea có được 8 điểm sau 7 vòng đấu. Họ nhảy một mạch từ vị trí thứ 14 lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách với Top 4 vẫn lên tới 8 điểm.

Theo thống kê, Chelsea đã có chiến thắng thứ 150 trong trận derby London tại Premier League, trở thành đội thứ hai ở thủ đô đạt được cột mốc này sau Arsenal (151 trận thắng). Trước chiến thắng trước Fulham, The Blues đã không thắng trong 6 trận derby gần nhất (hòa 2 và thua 4).

Ở vòng 8 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, Chelsea làm khách trên sân của Burnley. The Blues đang nỗ lực để giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X