Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi tiền mua sao thất sủng của M.U

Chủ Nhật 12/03/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Sun, Chelsea đang dự tính sẽ chiêu mộ tiền vệ chạy cánh dự bị của Man United là Jesse Lingard.
M.U vs Sunderland Lingard
Lingard là mục tiêu của Chelsea

Jesse Lingard là một trong những cầu thủ nổi bật của lò đào tạo trẻ M.U. Ngôi sao người Anh đã gắn bó với sân Old Trafford từ năm 7 tuổi và đã trưởng thành qua mọi cấp độ học viện đào tạo trẻ của Man United.

Lingard bắt đầu được NHM Quỷ đỏ biết đến nhiều hơn ở mùa giải năm ngoái khi được HLV Van Gaal liên tục trao cơ hội ra sân. Tiền vệ 24 tuổi thể hiện cũng tương đối tốt và đã để lại dấu ấn đậm nét trong trận chung kết FA Cup. Bàn thắng quan trọng của Lingard giúp Man United vượt qua Crystal Palace trong thế thiếu người để giành được danh hiệu lớn đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ.

Mùa này, Lingard được Mourinho trao nhiều cơ hội trong giai đoạn đầu mùa. Cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi bàn ngay trong trận tranh Community Shield để mang về danh hiệu đầu tiên cho M.U dưới triều đại của chiến lược gia người Bồ. Tuy vậy, sự vươn lên mạnh mẽ của hai cái tên trẻ tuổi tài năng là Rashford và Martial đã khiến cho Lingard đánh mất suất đá chính trong thời gian gần đây.

Mùa này, Lingard mới chỉ được xuất phát 9 lần tại Premier League và có 5 lần ra sân khác từ ghế dự bị. Dù ít được thi đấu thường xuyên nhưng Lingard vẫn chứng tỏ được khả năng khi có cơ hội. Điển hình là khi được đá chính ở trận chung kết League Cup, Lingard cũng đã tạo được ấn tượng với một bàn thắng.

Và những trận đấu hiếm hoi mà Lingard được ra sân cũng đủ để thuyết phục HLV Conte. Tờ The Sun đưa tin rằng đội bóng thành London đang tính toán sẽ đưa sao trẻ bị thất sủng của Man United về với sân Stamford Bridge. Được biết, hợp đồng của Lingard chỉ còn thời hạn tới năm 2018 và đó là một trong những lý do giúp cho The Blues tự tin về khả năng thành công của thương vụ này. Thậm chí, nếu mọi chuyện diễn ra theo dự kiến, Chelsea sẽ có được chữ ký của Lingard mà chẳng phải bỏ ra một mức phí chuyển nhượng quá cao.
HLV Conte khen ngợi Kante trước đại chiến M.U
HLV Conte khẳng định Kante là một cầu thủ xuất sắc và thậm chí còn có phần nhỉnh hơn ông trong quá khứ.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X