Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi đậm mua Victor Osimhen vào tháng 1

Thứ Hai 27/11/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, Chelsea đã coi tiền đạo Victor Osimhen của Napoli là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Nicolas Jackson hiện là chân sút xuất sắc nhất của Chelsea với 7 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, nhưng đội bóng của Mauricio Pochettino đã phung phí quá nhiều cơ hội ở mùa giải năm nay. Chelsea trước đây đã tiếp cận Ivan Toney, tuy nhiên, họ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Arsenal và Brentford đòi mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng.

Chelsea muon ky hop dong voi Victor Osimhen

Chelsea muốn ký hợp đồng với Victor Osimhen

Theo The Telegraph, Pochettino rất muốn Chelsea chiêu mộ thêm một tiền đạo khác và Victor Osimhen hiện đang đứng đầu danh sách rút gọn của CLB. Nguồn tin trên cũng tiết lộ Osimhen quan tâm đến việc gia nhập Chelsea, mặc dù họ không được tham dự Champions League. Tuy nhiên, Napoli sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng trên 100 triệu bảng.

Trong một diễn biến mới đây, cựu tiền vệ Chelsea John Obi Mikel đã trực tiếp thúc giục Osimhen chuyển đến Stamford Bridge. Mikel nói: “Tôi hy vọng Victor Osimhen sẽ đến Chelsea. Chelsea thiếu một tiền đạo có thể chạy tận dụng những khoảng trống để đón đường chuyền của các đồng đội, đồng thời tạo ra những cơ hội”.

“Osimhen sẽ đến Premier League và có thể ghi bàn ngay lập tức. Khi bạn có một tiền đạo biết cách kéo giãn hàng thủ đối phương, trận đấu sẽ trở nên cởi mở. Từ đó, bạn có thể tạo ra cơ hội. Đó là điều Osimhen chắc chắn sẽ mang đến cho bạn."

Chelsea vừa thua 1-4 trên sân của Newcastle, kết quả này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. The Blues vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X