Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 78 triệu bảng mua sao Real Madrid

Thứ Ba 16/08/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, Chelsea dự định chi tới 78 triệu bảng cho tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.


Sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge, HLV Conte đã đưa về những ngôi sao chất lượng. Chelsea đã bỏ ra gần 80 triệu euro để mua sắm cầu thủ, nhưng dường như họ vẫn chưa muốn dừng lại. Vị chiến lược gia người Italia muốn đưa về một tiền vệ tấn công chất lượng. Ưu tiên của ông là một ngôi sao có thể đá hộ công tốt, và mục tiêu hàng đầu đang là tiền vệ James Rodriguez
của Real Madrid.
Chelsea chi 78 trieu bang mua tien ve James Rodriguez hinh anh
Chelsea muốn có James Rodriguez
Chelsea đang sở hữu Cesc Fabregas và Oscar, những cầu thủ đá “số 10” cực tốt. Nhưng HLV Conte không ấn tượng với khả năng của hai cầu thủ này, ông đã sẵn sàng để họ ra đi để đưa về tiền vệ James Rodriguez. Ngôi sao người Colombia đang là người thừa ở Bernabeu. HLV Zidane không đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1991, ông cũng không hài lòng với phong cách sống của cầu thủ này. Việc ngôi sao 25 tuổi thường xuyên tụ tập và tăng cân quá mức khiến vị chiến lược gia người Pháp càng tỏ ra chán nản.
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước West Ham
(Bongda24h.vn) - HLV Conte đã có màn ra mắt thành công tại Premier League. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 2-1 West Ham.
HLV Zidane thường ưu tiên sử dụng Isco thay vì James Rodriguez. Điều này khiến tuyển thủ người Colombia thất vọng và đã đánh tiếng muốn ra đi. Cách đây không lâu, vị chiến lược gia 43 tuổi khẳng định Real vẫn cần ngôi sao 25 tuổi, nhưng với việc không được đảm bảo vị trí khiến James không thiết tha trong việc ở lại. Để thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao của mình, phía đội bóng nước Anh chấp nhận chi ra 78 triệu bảng. Đây là số tiền cực lớn và chắc chắn Real sẽ phải suy nghĩ kỹ.
Chelsea chi 78 trieu bang mua tien ve James Rodriguez hinh anh 2
Chelsea chi 78 triệu bảng mua James Rodriguez
Real đang cần một khoản tiền để có thể đưa về thêm những ngôi sao chất lượng, với việc James không có nhiều đóng góp vậy nên việc anh ra đi cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới lối chơi của Los Blancos. Với Chelsea, nếu mua James Rodriguez, nhiều khả năng họ sẽ bán Fabregas cho Juventus với mức giá vào khoảng 45 triệu bảng. Như vậy là phía The Blues chỉ cần bỏ ra 33 triệu bảng để có James, một con số hoàn toàn có thể chấp nhận được. Với sự có mặt của cựu sao Monaco, hàng tiền vệ của Chelsea hứa hẹn sẽ được nâng cấp đáng kể.

T.N 
 
 
⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượng và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X