Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 50 triệu bảng mua sao Napoli

Thứ Sáu 12/02/2016 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea đang lên kế hoạch chi tới 50 triệu bảng cho tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.


Hàng công Chelsea thi đấu thất vọng ở mùa giải này. ở giai đoạn lượt đi tổng cộng 3 chân sút của họ chỉ ghi được 4 bàn thắng tại Premier League. Việc hàng công chơi thất vọng là một trong những nguyên nhân khiến The Blues rơi vào khủng hoảng và HLV Jose Mourinho bị mất việc. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, đội bóng thành London đã đưa về Pato. Nhưng về cơ bản hàng công của họ vẫn chưa khiến NHM hài lòng.
Chelsea chi 50 trieu bang mua sao Napoli hinh anh
Hàng công Chelsea chơi không ấn tượng ở mùa giải này
Lúc này, tiền đạo chủ lực Diego Costa dần lấy lại phong độ nhưng vấn đề ở chỗ cầu thủ này lại thường xuyên dính chấn thương. Trong khi đó những lựa chọn còn lại không chiếm được sự tin tưởng. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch đưa về một chân sút mới. Người được tỉ phú người Nga nhắm tới là tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli.
Mê mẩn đôi chân ma thuật của ông vua futsal Falcao
Nhắc tới Falcao người ta thường nghĩ ngay đến cầu thủ có biệt danh El Tiger hiện đang thuộc quân số của Chelsea. Nhưng ở môn futsal, có một ngôi sao khác cũng...
Việc BLĐ Chelsea muốn có Gonzalo Higuain không phải là một thông tin gì quá xa lạ với những người hâm mộ. Từ nhiều mùa giải trước, cựu cầu thủ của Real Madrid đã là mục tiêu hàng đầu của BLĐ The Blues. Chân sút 28 tuổi luôn giữ được phong độ rất ổn định. Anh chơi rất tốt trong màu áo Real Madrid, từ khi tới Serie A cầu thủ này cũng luôn duy trì phong độ cực cao trong màu áo Napoli. Trong 7 mùa giải gần đây, trung bình mỗi mùa cầu thủ người Argentina ghi tới 21 bàn trên mọi đấu trường.
Chelsea chi 50 trieu bang mua sao Napoli hinh anh 2
Chelsea chi 50 triệu bảng mua Higuain
Mùa này, cầu thủ 28 tuổi đang thể hiện phong độ khủng khiếp tại Serie A. Lúc này, Higuain ghi tới 24 bàn trong 24 trận đã đấu ở giải đấu này, một hiệu suất cực cao. Anh cũng là niềm hy vọng số 1 cho tham vọng vô địch năm nay của Napoli. Theo truyền thông Anh, bất kể thuyền trưởng kế tiếp của Chelsea ở mùa hè tới là ai, Diego Simeone, Antonio Conte hay Max Allegri, BLĐ CLB cũng sẽ coi cựu chân sút của Real Madrid là mục tiêu số 1, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi tới 50 triệu bảng nhằm thuyết phục Napoli bán Higuain.
Trò cũ Lampard tin tưởng Mourinho sẽ thành công ở M.U
(Bongda24h.vn) – Frank Lampard, một trong những công thần của Chelsea dưới thời Mourinho tin rằng chiến lược gia người Bồ sẽ dễ dàng xử lý được những vấn đề...
Trong trường hợp mua thành công Higuain, Chelsea bán Diego Costa cho Atletico Madrid với mức giá chỉ vào khoảng 25 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại của Higuain với Napoli có thời hạn tới năm 2018, và trước đó, chủ tịch CLB tin rằng ông chỉ bán ngôi sao của mình với giá 60 triệu bảng. 

Pha phối hợp ghi bàn như trong sách giáo khoa của Higuain


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X