Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 50 triệu bảng cho bộ đôi người Anh

Thứ Sáu 28/07/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch chi ra 50 triệu bảng cho bộ đôi Ross Barkley và Alex Oxlade-Chamberlain.

 

Chelsea đã đưa về 3 tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, bao gồm Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata. The Blues đã bỏ ra 140 triệu bảng để có được những cái tên kể trên. Sự có mặt của những cái tên chất lượng giúp đội hình Chelsea được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại, họ vẫn muốn mang về thêm những cái tên mới.
Chuyen nhuong Chelsea chi dam cho bo doi nguoi Anh hinh anh
Ross Barkley lọt vào tầm ngắm của Chelsea
Theo The Sun, chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch chi ra 50 triệu bảng cho bộ đôi Ross Barkley và Alex Oxlade-Chamberlain. Hôm qua, phía Everton xác nhận Ross Barkley sẽ rời đội bóng ở Hè này, ngôi sao người Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng cùng đội bóng thành phố Cảng. Trong bối cảnh Cesc Fabregas vẫn đang muốn ra đi sự có mặt của ngôi sao người Anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Barkley đã có nhiều năm thi đấu ở Anh và cầu thủ này sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge.
Antonio Conte xác nhận đẩy Diego Costa để dẹp nội loạn
Antonio Conte bóng gió về việc ông đẩy đi một số cầu thủ có tiếng nói tại Chelsea nhằm nắm quyền kiểm soát phòng thay đồ.
Chamberlain cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea, cầu thủ người Anh cũng đang đứng trước khả năng rời Arsenal. Hợp đồng của anh với Pháo thủ còn hợp đồng đến năm 2018, song đến lúc này một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 23 tuổi đã quyết tâm rời Emirates do không được đáp ứng yêu cầu về mặt lương bổng. 50 triệu bảng là số tiền mà đội bóng thành London định bỏ ra để có hai cầu thủ người Anh.
Chuyen nhuong Chelsea chi dam cho bo doi nguoi Anh hinh anh 2
Chelsea cũng quan tâm Chamberlain
Chelsea dự định chi ra 30 triệu bảng cho Barkley và 20 triệu bảng cho Chamberlain. Tuy nhiên, con số này rất khó để họ có được điều mình cần. Everton đòi 50 triệu bảng cho Barkley, ngay cả khi cầu thủ này đòi ra đi thì họ cũng muốn thu về ít nhất 35 triệu bảng. Còn với trường hợp của Chamberlain, Arsenal sẽ không bán ngôi sao của mình với giá 20 triệu bảng. Nên nhớ rằng số tiền 25 triệu bảng của Liverpool đã bị từ chối. Để có hai cầu thủ này The Blues sẽ phải bỏ ra ít nhất 65 triệu bảng, trong đó 35 triệu bảng cho ngôi sao của Everton và 30 triệu bảng cho cầu thủ thuộc biên chế Arsenal. Ngoài bộ đôi người Anh HLV Conte còn muốn đưa về Alex Sandro của Juventus.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X