Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 40 triệu euro mua "sát thủ" của ĐT Bỉ

Thứ Tư 29/06/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Truyền thông Pháp đưa tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Michy Batshuayi của Marseille. The Blues đã phải bỏ ra 40 triệu euro để có chân sút người Bỉ.

► Theo dõi thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Hàng công Chelsea đã chơi không tốt ở mùa giải vừa qua, những chân sút của họ đều không thể hiện được khả năng của mình. Nếu như Diego Costa sa sút và thường xuyên vướng vào những vụ ẩu đả thì Falcao và Remy cũng chơi rất thất vọng. Bản hợp đồng mang tên Falcao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông cũng chẳng giúp ích gì cho hàng công của The Blues. HLV Conte đã chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng thay Guus Hiddink. Mặc dù chưa chính thức dẫn dắt The Blues nhưng ông đã lên kế hoạch chuyển nhượng.
Khi ma nhung ca nhan kiet xuat nhu Payet, Griezmann khong the co nhung khoanh khac leo sang, DT Phap se gap kho khan boi van chua tim ra mot  hinh anh
Chelsea đưa Michy Batshuayi vào tầm ngắm
Vị chiến lược gia người Italia ưu tiên đưa về một tiền đạo đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Mục tiêu lớn nhất của ông là Gonzalo Higuain của Napoli, nhưng thương vụ này đang gặp khó khi đội bóng của Serie A quyết không bán ngôi sao của mình. Giới truyền thông Pháp khẳng định Chelsea đã chuyển mục tiêu sang tiền đạo Michy Batshuayi của Marseille.
Barca nhảy vào tranh sao Chelsea cùng MU
(Bongda24h.vn) – Cả Châu Âu đang đại chiến vì Cesar Azpilicueta, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha số một ở Stamford Bride thời điểm hiện tại.
Tiền đạo Michy Batshuayi năm nay 22 tuổi, là mẫu cầu thủ tấn công toàn diện. Ngôi sao người Bỉ không chỉ biết ghi bàn mà còn có khả năng kiến tạo đáng nể. Mùa vừa qua, Batshuayi ghi đến 24 bàn, cung cấp 9 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận cho Marseille. Màn trình diễn ấn tượng của Michy Batshuayi giúp anh được hàng loạt CLB ở Anh theo đuổi, nổi lên là Crystal Palace và Tottenham Hotspur, nhưng hai đội bóng này không thể đáp ứng số tiền mà đội bóng của nước Pháp yêu cầu.
Khi ma nhung ca nhan kiet xuat nhu Payet, Griezmann khong the co nhung khoanh khac leo sang, DT Phap se gap kho khan boi van chua tim ra mot  hinh anh 2
Thông số tiền đạo Michy Batshuayi
Mới nhất, nhiều nguồn tin từ Pháp khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Batshuayi. Mọi thỏa thuận giữa các bên sẽ hoàn tất trong 24h tới. Theo đó, Michy Batshuayi sẽ là người của The Blues trong 5 năm. Để thuyết phục đội bóng của nước Pháp nhả người, The Blues đã phải chi ra 40 triệu euro. Đây là số tiền rất cao nhưng với một chân sút đã thể hiện được mình như Batshuayi, hàng công đội chủ sân Stamford Bridge sẽ được nâng cấp đáng kể. Conte cũng sẵn sàng để Diego Costa trở lại Atletico Madrid nếu tiền đạo này muốn.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X