Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 38 triệu bảng mua lại cầu thủ từ Southampton

Thứ Ba 04/07/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mail Online, Chelsea đang nỗ lực để tái ký hợp đồng với Tino Livramento từ Southampton, cầu thủ 20 tuổi hiện cũng được Newcastle quan tâm.

Cách đây 2 năm, hậu vệ Tino Livramento đã quyết định rời Chelsea để cập bến Southampton. Đội chủ sân ST Mary chỉ phải bỏ 5 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 20 tuổi, The Blues đánh giá cao tiềm năng của Livramento, bởi vậy họ đã cài điều khoản mua lại với giá 50 triệu bảng trong tương lai.

Cập bến Southampton, Livramento thi đấu rất nổi bật. Cầu thủ 20 tuổi là trụ cột của đội chủ sân ST Mary’s ở mùa giải đầu tiên, mùa trước anh dính chấn thương và nghỉ dài hạn. Livramento là mẫu hậu vệ biên toàn diện khi lên công về thủ nhịp nhàng, tốc độ và khả năng tạt bóng tốt giúp anh trở thành mối đe dọa thường trực với hàng thủ đối phương.

Chelsea dang no luc de tai ky hop dong voi Tino Livramento

Chelsea đang nỗ lực để tái ký hợp đồng với Tino Livramento

Theo Mail Online, Chelsea đang nỗ lực để tái ký hợp đồng với Tino Livramento từ Southampton. Tuy nhiên, The Blues không muốn kích hoạt điều khoản mua lại với giá 50 triệu bảng, họ muốn đưa cầu thủ sinh năm 2002 trở lại Stamford Bridge với mức giá thấp hơn. Newcastle cũng quan tâm Livramento. 

2 lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng và 21 triệu bảng của Newcastle đều bị từ chối. Theo MailOnline, Southampton muốn 38 triệu bảng cho Livramento và Chelsea sẵn sàng chi đủ số tiền này. Không những chi 38 triệu bảng, Chelsea còn cho Southampton mượn Livramento thêm một mùa giải nữa.

Livramento đã không ra sân ở đội một cho Chelsea trước khi gia nhập Southampton nhưng được đánh giá cao ở học viện của họ. Cesar Azpilicueta đã rời đi, và cầu thủ 20 tuổi sẽ cạnh tranh với Reece James bên cánh phải của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X