Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 35 triệu bảng mua siêu trung vệ của Real

Thứ Ba 10/02/2015 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, Chelsea đang rất quyết tâm chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Theo đó, The Blues sẵn sàng chi tới 35 triệu bảng để thuyết phục Kền kền trắng nhượng lại trung vệ người Pháp.


Chelsea đang rất muốn chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid, theo đó HLV Mourinho rất muốn có người học trò cũ của mình ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong bối cảnh cặp trung vệ John Terry và Gary Cahill ngày càng trở nên có phần chậm chạp do những sức ép tuổi tác, vị trí “chốt chặn” của The Blues đang thực sự trở thành một vấn đề tương đối nan giải, khi mà ngoài Ivanovic ra, cũng không còn sự lựa chọn nào đáng tin cậy đủ khả năng thay thế bộ đôi vừa nêu trên.
Chuyen nhuong Chelsea hinh anh
Chelsea chi 35 triệu bảng mua Varane
Trước tình hình trên, HLV Mourinho đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo CLB chiêu mộ trung vệ Varane của Real Madrid nhằm mục đích tăng cường cho tuyến dưới. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, phía Chelsea đang sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng ở thương vụ này nhằm thuyết phục nhà ĐKVĐ Champions League “nhả người”. Được biết, trong những năm tháng còn dẫn dắt Real, chính Mourinho là người từng tác động ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia chiêu mộ Varane từ Lens. Do đó, bản thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng thừa hiểu năng lực của cầu thủ 21 tuổi này là như thế nào.

Từ khi Ancelotti lên nắm quyền, Varane chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng như thời HLV Mourinho còn tại vị. Mùa giải năm nay, Varane chỉ có khoảng chục lần ra sân, quá ít ỏi so với những gì mà anh mong muốn. Trong thời gian Jose Mourinho còn tại vị, Varane đã chơi 3.850 phút và khiến Pepe phải ngồi dự bị. Chấn thương đầu gối Hè năm 2013 khiến sự nghiệp của Varane bị gián đoạn, và khi trở lại cơ hội tỏa sáng của anh đã không còn do Ramos và Pepe chiếm lại chỗ đứng của mình ở đội bóng. Vũ khí lợi hại của cầu thủ sinh năm 1993 đó là tốc độ, càn lướt và không chiến tốt, đương nhiên những pha tắc bóng chính xác đã trở thành thương hiệu của anh.

Với Varane anh là mẫu trung vệ luôn chơi an toàn, đó là lý do anh chiếm một suất chính thức và trở thành đội trưởng trẻ tuổi ở tuyển Pháp. Một khi cầu thủ người Pháp được ra sân bao giờ anh cũng cháy hết mình và hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Chính vì vậy, cộng với tài năng đã được khẳng định, Varane thu hút rất nhiều lời mời từ các đội bóng châu Âu. Theo nguồn tin của Daily Express, Chelsea đã suýt mua được Varane trong tháng 1 vừa rồi, nhưng thương vụ đổ bể phút cuối vì phí chuyển nhượng. Real Madrid đã yêu cầu Chelsea đáp ứng điều khoản phá hợp đồng của Varane, bao gồm cả tiền thuế và các chi phí phát sinh khác ở thương vụ này. Đây có thể coi là động thái “không muốn bán ngay” của Los Blanco. Vì nếu để anh ra đi, sẽ không còn ai dự bị cho Ramos và Pepe.

Chelsea sẽ tiếp tục hỏi mua Varane, theo đó The Blues sẽ chờ đến mùa hè để có được trung vệ người Pháp. HLV Mourinho muốn BLĐ Chelsea chi ra 35 triệu bảng để đưa về người học trò cũ, với số tiền này đội bóng chủ sân Stamford Bridge muốn đánh bại Arsenal và M.U để có được trung vệ người Pháp một cách nhanh nhất.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X