Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 22 triệu bảng mua sát thủ của Inter Milan

Thứ Năm 07/05/2015 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, Mauro Icardi của Inter Milan đang là mục tiêu lớn nhất. Để thuyết phục đại diện của Serie A nhả người, The Blues sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng.


Chelsea đang muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công ở mùa giải tới. Didier Drogba nhiều khả năng sẽ giải nghệ còn Loic Remy chỉ là một “siêu dự bị”. HLV Jose Mourinho muốn tìm người chia lửa cùng Diego Costa, mặc dù có được 19 bàn ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo The Blues. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha thường xuyên dính chấn thương. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea
ở hè 2015, The Blues đang nhắm tới tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.
Chuyen nhuong Chelsea chi 22 trieu bang mua Mauro Icardi hinh anh
Chelsea chi 22 triệu bảng mua Icardi
Mauro Icardi năm nay 22 tuổi, anh trở thành một trong những tay săn bàn hàng đầu ở Serie A mùa này. Trong màu áo Inter Milan, chân sút người Argentina cũng sở hữu nhiều pha lập công nhất với 15 bàn thắng. Mới đây, Nerazzuri đề nghị ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 với tiền đạo này, kèm theo mức lương 2.6 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, Mauro Icardi đã từ chối đội bóng Ý. Có nguồn tin cho hay cầu thủ người Nam Mỹ muốn nhận mức lương 3 triệu euro/mùa.

Chính vì Inter chưa dứt điểm vụ Icardi nên cơ hội để Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo sinh năm 1993 là rất cao. Để thuyết phục Inter Milan nhượng lại sát thủ người Argentina, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng. Đây là con số thích hợp với một mũi nhọn tài năng và trẻ tuổi. Về phía Inter Milan, đội bóng nước Ý ưu tiên giữ chân Icardi. Nếu không thành công họ chỉ chấp nhận bán anh nếu thu về 30 triệu euro. Thực tế thì con số 30 tới 35 triệu euro không phải quá cao so với một tiền đạo 22 tuổi. Vì vậy, nếu Chelsea thực sự nghiêm túc họ sẽ có được điều mình cần.

Nếu Chelsea chiêu mộ thành công chân sút của Inter Milan, mùa tới trong tay HLV Mourinho sẽ sở hữu hàng công cực khủng với bộ đôi Costa – Icardi. Sở hữu hai sát thủ thuộc diện tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, đây sẽ là cơ sở để The Blues hướng tới một mùa giải thành công hơn nữa.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X