Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 18 triệu euro cho trung vệ của Fenerbahce

Thứ Ba 10/01/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gazzetta dello Sport, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 18 triệu euro để chiêu mộ trung vệ Simon Kjaer của Fenerbahce.

Chelsea đang lên kế hoạch bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp. Ngoài 3 cầu thủ thường xuyên được HLV Conte sử dụng thì The Blues không còn một lựa chọn chất lượng nào thay thế. John Terry đã bước sang tuổi 36, trung vệ người Anh đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Chiếc thẻ đỏ trong trận đấu tại vòng 3 FA Cup mới đây là minh chứng rõ nhất. Zouma đã trở lại sau chấn thương, nhưng cầu thủ này vẫn còn phấn đấu rất nhiều nếu muốn kiếm được vị trí đá chính.
Chelsea chi 18 trieu euro cho trung ve Simon Kjaer hinh anh
Chelsea muốn có Simon Kjaer
Chelsea đã thu về tới 52 triệu bảng tiền bán tiền vệ Oscar. Vị chiến lược gia người Italia khẳng định ông sẽ đưa về thêm những tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, một trong những cầu thủ được ông nhắm tới chính là trung vệ Simon Kjaer của Fenerbahce. Simon Kjaer năm nay 27 tuổi và có 66 trận cho ĐT Đan Mạch. Hiện tại anh đang là lựa chọn số 1 ở trung tâm hàng thủ của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.
Conte lên tiếng về tương lai Loftus-Cheek
HLV Conte khẳng định ông sẽ không để tiền vệ Loftus-Cheek rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Trung vệ Simon Kjaer đã ra sân 14 trận ở giải đấu cao nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và ghi được 1 bàn thắng. Ở vòng bảng Champions League ngôi sao sinh năm 1989 ra sân 6 lần và ghi được tới 2 bàn thắng. Lối chơi lăn xả, không ngại va chạm và đặc biệt là những pha xoạc bóng rất chuẩn mực chính là những điểm mạnh của Kjaer và giúp anh “ghi điểm” trong mắt HLV Conte. Ngoài ra, với chiều cao 1m90 được đánh giá là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ của The Blues nhờ khả năng chống bóng bổng cực tốt.
Chelsea chi 18 trieu euro cho trung ve Simon Kjaer hinh anh 2
Simon Kjaer đang chơi khá tốt ở mùa giải này
Sẽ không dễ để Chelsea thuyết phục Fenerbahce nhả ngôi sao của mình. Bởi vậy, đội chủ sân Stamford Bridge đã chi ra tới 18 triệu euro. Đây là con số không hề nhỏ, bởi vậy đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Có được Kjaer hàng thủ của Chelsea sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng. Cách đó không lâu họ vừa gọi lại hậu vệ Ake từ Bournemouth.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X