Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 130 triệu bảng cho bộ đôi hậu vệ

Thứ Hai 26/06/2017 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, chuyển nhượng Chelsea sắp chi 130 triệu bảng cho bộ đôi Alex Sandro và Virgil van Dijk.

 

Chuyển nhượng Chelsea đang ưu tiên nâng cấp hàng thủ. HLV Conte muốn đưa về một trung vệ và một hậu vệ trái đẳng cấp. Ông cần người thay thế Terry và phương án dự phòng cho Marcos Alonso. Ở vị trí trung vệ, Chelsea đang rất muốn có Virgil van Dijk của Southampton. Liverpool đã từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ người Hà Lan, song đội chủ sân St Mary hét giá 70 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1991. Đó là một con số rất cao nhưng theo Metro, Chelsea sắp chồng đủ số tiền mà Southampton yêu cầu.
Chuyen nhuong Chelsea chi 130 trieu bang cho 2 hau ve hinh anh
Chelsea chi 70 triệu bảng cho Virgil van Dijk
Còn ở vị trí hậu vệ trái, Alex Sandro đang là mục tiêu mà HLV Conte đặc biệt ưa thích. Sau khi lời đề nghị 52 triệu bảng bị từ chối, trong tuần này The Blues sẽ đến gặp BLĐ đội bóng Italia để nâng giá chuyển nhượng, theo báo chí Anh thì số tiền mà đội chủ sân Stamford Bridge đưa ra lần này là 60 triệu bảng. Như vậy là để có được cả Van Dijk và Sandro thì Chelsea sẽ phải bỏ ra 130 triệu bảng, đó là một con số rất lớn nhưng tài năng của bộ đôi này sẽ nâng cấp đội hình The Blues.
Bonucci lại khiến Conte buồn lòng
Trung vệ Bonucci tiếp tục từ chối Chelsea để cam kết tương lai với Juventus. Ngôi sao người Italia tiếp tục khiến HLV Conte phải thất vọng.
Chelsea cũng đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco, 37 triệu bảng là cái giá mà The Blues và đội bóng Công quốc đã thống nhất. Nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ chính thức công bố thương vụ ngôi sao người Pháp vào cuối tuần này. Cuối cùng, Chelsea còn chi ra thêm 75 triệu bảng cho tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Conte được cấp 250 triệu bảng để mua sắm, và 4 cái tên kể trên đã ngốn hết số tiền mà ông được cấp.
Chuyen nhuong Chelsea chi 130 trieu bang cho 2 hau ve hinh anh 2
Chelsea sắp gửi lời đề nghị 60 triệu bảng cho Alex Sandro
Chuyển nhượng Chelsea 2017 mà có được cả 4 mục tiêu mà Conte thèm khát, đội hình của họ sẽ được nâng cấp rất nhiều. The Blues sẽ lại là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League và cả Champions League nữa. Ở chiều ngược lại, đội bóng này cũng phải bán bớt một vài ngôi sao trong đội hình. Begovic và Solanke đã ra đi, sắp tới nhiều khả năng Matic và Diego Costa sẽ rời Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X