Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 120 triệu bảng cho 3 ngôi sao

Thứ Ba 15/08/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Mirror, chuyển nhượng Chelsea sắp chi 120 triệu bảng cho 3 ngôi sao gồm Alex-Oxlade Chamberlain, Virgil van Dijk và Danny Drinkwater.

 

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 1 Premier League 2017/18. Chelsea được đá trên sân nhà nhưng lại để thua Burnley với tỉ số 2-3. Rất nhiều những vấn đề đã xuất hiện ở trận đấu này. Theo đó, khi mà trung vệ đội trưởng Gary Cahill và Cesc Fabregas rời sân vì thẻ đỏ, HLV Conte không có những nhân tố chất lượng thay thế. Đội chủ sân Stamford Bridge lúc này đang gặp khó khăn về chiều sâu lực lượng, trong tay Conte lúc này chỉ có khoảng 20 cầu thủ chất lượng ở đội 1.
Chuyen nhuong Chelsea chi 120 trieu bang cho 3 ngoi sao hinh anh
Arsenal sắp chi 35 triệu bảng cho Chamberlain
Mới chỉ qua một vòng đấu, nhưng rõ ràng những khó khăn đang chờ đợi Chelsea phía trước. Nếu không có sự bổ sung trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2017, sẽ rất khó để đội bóng thành London tiếp tục có những danh hiệu lớn. Theo The Mirror, chuyển nhượng Chelsea sắp chi 120 triệu bảng cho 3 ngôi sao gồm Alex-Oxlade Chamberlain, Virgil van Dijk và Danny Drinkwater. HLV Conte đang hy vọng rằng những cái tên kể trên sẽ giúp ông có thêm những lựa chọn chất lượng để duy trì hy vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Giroud tiết lộ lý do quyết định ở lại Arsenal
Tiền đạo người Pháp đã có thể rời Emirates sau khi được ông thầy Arsene Wenger mở đường cứu vãn sự nghiệp, thế nhưng sau cùng vẫn quyết tâm bám trụ để chiến...
Chuyển nhượng Chelsea 2017 đã nhắm Chamberlain từ khá lâu, song Arsenal quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Để hy vọng có chữ ký của cầu thủ này The Blues sẽ tăng giá hỏi mua ngôi sao người Anh lên thành 35 triệu bảng, đây có thể là số tiền khiến Pháo thủ phải suy nghĩ lại bởi cầu thủ 23 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng. Với trường hợp của Virgil van Dijk, Chelsea sẽ chi đủ 60 triệu bảng như phía Southampton yêu cầu. Ngôi sao người Hà Lan đang làm mọi cách để được ra đi và nhiều khả năng đội chủ sân St Mary sẽ nhả ngôi sao của mình nếu thu về 60 triệu bảng.
Chuyen nhuong Chelsea chi 120 trieu bang cho 3 ngoi sao hinh anh 2
Chelsea cũng sắp chi 60 triệu bảng cho Van Dijk 
Cách đây không lâu Chelsea vừa bị Leicester từ chối lời đề nghị dành cho Danny Drinkwater, theo đó “Bầy cáo” không bán ngôi sao của mình cho The Blues với giá 15 triệu bảng. Bị từ chối song đội bóng thành London quyết không bỏ cuộc, họ sắp nâng giá hỏi mua cầu thủ này lên thành 25 triệu bảng. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X