Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 1 tỷ bảng cải tạo sân Stamford Bridge?

Thứ Tư 24/06/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch mở rộng sân Stamford Bridge của Chelsea vừa được chính quyền thành phố London (Anh) chấp thuận. Theo đó, The Blues dự định chi tới 1 tỷ bảng để nâng cấp sân nhà của mình.

Chelsea lên kế hoạch nâng cấp sân Stamford Bridge


Sân Stamford Bridge của Chelsea hiện tại có sức chứa khoảng 41.000 chỗ ngồi. Trong số 20 đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, sân nhà của Chelsea chỉ xếp thứ 8 về sức chứa và đứng thứ 3 ở London (sau sân Emirates của Arsenal, sân Tottenham Hotspur của Tottenham và Olympic của West Ham).
Chelsea chi 1 tỷ bảng mở rộng sân Stamford Bridge hình ảnh

Chelsea lên kế hoạch cải tạo sân Stamford Bridge


Với việc đội bóng cùng thành phố là Tottenham đã thay thế sân White Hart Lane bằng sân vận động mới và đã đưa vào sử dụng, trong khi Arsenal cũng đã bỏ sân Highbury để chuyển tới sân vận động Emirates vào năm 2006. Điều đó đang giục Chelsea phải làm điều tương tự.

Vào năm 2015, Chelsea từng có ý định xây dựng một sân vận động mới, nhưng không thành công vì chi phí đắt đỏ. 2 năm sau đó, The Blues đã đề nghị được mở rộng sân Stamford Bridge và được chấp thuận nhưng kế hoạch của họ vẫn không được thực hiện.

Mới nhất, kế hoạch mở rộng sân Stamford Bridge của Chelsea vừa được chính quyền thành phố London (Anh) chấp thuận. Theo đó, The Blues dự định chi tới 1 tỷ bảng để nâng cấp sân nhà của mình. Quá trình cải tạo sẽ được bắt đầu vào năm 2021 và dự kiến sẽ hoàn thành sau khoảng 16 đến 24 tháng.

Theo kế hoạch, sân nhà của The Blues sẽ tăng thêm khoảng gần 20.000 ghế, tương đương với sức chứa 60.000 người. Nhiều khả năng sẽ có thêm ghế dành cho CĐV khuyết tật. Ngoài ra, các hạng mục khác như bãi đỗ xe hay các hàng ghế vip cũng đều được nâng cấp.

Nhiều chuyên gia cho rằng kế hoạch của Chelsea khó trở thành hiện thực, bởi tình hình tài chính của họ không quá dư dả do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

MU hạ Sheffield 2-1, Arsenal và Chelsea đều thua
Kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ đánh bại Sheffield 2-1 còn Arsenal và Chelsea đều phải hứng...
Willian chấp thuận hợp đồng mới với Chelsea
Willian đã đồng ý về một thỏa thuận sẽ ở lại Chelsea cho đến hết mùa giải 2019-20 tại Anh thay cho bản cũ đáo hạn vào ngày 30 tháng 6.
Trò cũ tiết lộ những bài học nhận được từ Mourinho
Cựu ngôi sao của Chelsea, Hernan Crespo chia sẻ về những gì Jose Mourinho đã dạy mình trong thời gian hợp tác.
Chelsea lãi to từ việc bán chuyên gia cho mượn
Mario Pasalic đã được Atalanta mua đứt và Chelsea thu về khoản tiền lên đến 13.5 triệu bảng từ cầu thủ đã 6 năm không thi đấu cho CLB.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X