Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chèo kéo sao người Bỉ của Tottenham

Thứ Hai 22/06/2015 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ 28 tuổi Moussa Dembele trở thành mục tiêu theo đuổi mới nhất của HLV Jose Mourinho trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Sau cú đúp danh hiệu Premier League và League Cup năm qua, Chelsea đang hướng đến những thành công rực rỡ hơn trong mùa giải tới đây, đặc biệt ở ngoài trời Âu Champions League. Chính vì vậy mà dù cho đang sở hữu một đội hình mạnh hàng đầu với chất lượng đồng đều, Jose Mourinho vẫn đề ra kế hoạch chuyển nhượng Chelsea hè 2015 đầy tham vọng

Chelsea cheo keo sao nguoi Bi cua Tottenham hinh anh
Chelsea bất ngờ theo đuổi Dembele

Mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của Chelsea là tiền vệ Moussa Dembele của Tottenham. Rõ ràng trong thời điểm hiện tại, Cesc Fabregas và Nemanja Matic là 2 cái tên bất khả xâm phạm ở khu trung tuyến Stamford Bridge. Tuy nhiên trong bối cảnh Ramires và John Obi Mikel hoàn toàn có khả năng ra đi, HLV Mourinho rất cần đến những phương án dự phòng mới tránh trường hợp chấn thương hay thi đấu quá tải. Đơn cử mùa giải vừa qua, đại gia thành London gần như bị động không có Plan B cụ thể nào khi Fabregas sa sút phong độ trong giai đoạn lượt về.

Hơn thế nữa, việc Chelsea mua Dembele không chỉ nhằm sở hữu một “kép phụ” chất lượng cho bộ đôi Fabregas – Matic. Cầu thủ 28 tuổi người Bỉ được đánh giá rất đa năng ở hàng tiền vệ khi ngoài vị trí trung tâm sở trường, anh còn có thể thi đấu tốt với vai trò hộ công hay thậm chí một tiền đạo đúng nghĩa (Dembele vốn khởi nghiệp ở đây). Chưa biết chừng, Dembele hoàn toàn có thể thay thế chỗ đứng ở Stamford Bridge của Oscar hay Loic Remy, những ngôi sao đang được đồn đoán sẽ sớm ra đi.

Bất chấp Tottenham là hàng xóm cùng thành phố và trên hết là đối thủ cạnh tranh ở Premier League, Chelsea vẫn khá rộng đường đón Dembele nếu họ thực sự nghiêm túc. Tiền vệ người Bỉ đã có 3 năm không thể gọi là thành công ở White Hart Lane khi chỉ có thành tích 5 bàn/80 trận. Ngoài ra, anh từ lâu có những hục hặc nhất định với HLV Mauricio Pochettino, nguyên nhân không nhỏ dẫn đến phần lớn thời gian làm bạn trên băng ghế dự bị của Spurs. Theo Transfermarkt, mức giá chiêu mộ Dembele vào khoảng 13,2 triệu Euro.

Bên cạnh Moussa Dembele, Chelsea hiện tại cũng đang săn đón nhiều cái tên sáng giá khác như Raphael Varane, Moussa Sissoko, Raheem Sterling, Charlie Austin, Enner Valencia hay Falcao…

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X