Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chấp nhận để Kepa tới Real Madrid

Chủ Nhật 13/08/2023 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đồng ý cho Real Madrid mượn thủ môn Kepa đến tháng 6 năm 2024.

Real Madrid bất ngờ nhận tin không vui từ thủ thành số 1 Thibaut Courtois, theo đó cầu thủ người Bỉ gặp chấn thương nặng trong 1 buổi tập. Với chấn thương đứt dây chằng đầu gối, Courtois gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2023/24 và có thể cả Euro 2024.

Với việc thủ thành sinh năm 1992 dính chấn thương nặng, Real Madrid buộc phải lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Los Blancos, trong đó có thủ môn Kepa của Chelsea, người cũng là mục tiêu của Bayern Munich.

Chelsea chap nhan de Kepa toi Real Madrid

Chelsea chấp nhận để Kepa tới Real Madrid

Ngôi sao người TBN gặp áp lực cạnh tranh vị trí lớn ở Chelsea sau khi The Blues chi 25 triệu bảng mua Robert Sanchez từ Brighton. Một vài nguồn tin khẳng định Kepa sẵn sàng ra đi nếu được đảm bảo vị trí bắt chính.

Mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đồng ý cho Real Madrid mượn thủ môn Kepa đến tháng 6 năm 2024. Ông viết trên Twitter cá nhân: "Kepa đến Real Madrid, Here we go! Thỏa thuận cho mượn đã đạt được giữa Real Madrid và Chelsea. Không có điều khoản mua đứt với thủ môn người Tây Ban Nha".

"Kepa ngay lập tức nói lời đồng ý với Real sau khi từ chối lời đề nghị của Bayern Munich. Anh đã nói lời tạm biệt với các đồng đội tại Chelsea và sẵn sàng lên đường đến Madrid".

Nhiều khả năng Kepa sẽ không có tên trong danh sách thi đấu trước Liverpool ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh sẽ trở lại quê nhà để ký hợp đồng với Los Blancos. Còn với Chelsea, họ sẽ phải đưa về một thủ môn mới để dự phòng cho Sanchez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X