Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chấp nhận bán lỗ vốn Pedro

Thứ Sáu 22/01/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Express khẳng định, Chelsea sẵn sàng bán rẻ cựu sao Barca. Chỉ cần bỏ ra khoảng 17 triệu bảng là có thể thuyết phục The Blues nhả người.


Hè 2015, Manchester United khát khao có được chữ ký của tiền đạo Pedro. Man đỏ đã theo sát cầu thủ sinh năm 1987 gần hai tháng, thậm chí đội bóng chủ sân Old Trafford đã cử người đàm phán với Barca về việc chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha. Nhưng chỉ vài ngày đàm phán, Chelsea đã cướp Pedro trước mũi Man đỏ. NHM đội bóng chủ sân Stamford Bridge được dịp hả hê khi đội bóng của mình cướp đi ngôi sao mà đội bóng chủ sân Old Trafford khát khao có được.
Chelsea ban Pedro o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Pedro chơi không ấn tượng tại Chelsea
NHM Chelsea càng có lý do để vui mừng bởi ngay trận ra mắt The Blues, Pedro đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp đội bóng thành London hạ West Brom với tỉ số 3-2. Nhưng kể từ đó cầu thủ sinh năm 1987 mất hút. Liên tục được sử dụng nhưng những gì cầu thủ này thể hiện là vô cùng thất vọng. Đến thời điểm hiện tại, Pedro đã có 3 bàn cho Chelsea. Số bàn thắng này không thể xứng đáng với số tiền lên tới 21 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã bỏ ra.
Bạo chi 23 triệu bảng, Liverpool lăm le hớt tay trên Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tranh thủ sự chần chừ của đối thủ đồng hương, The Kop đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk trong kỳ chuyển...
Trong những vòng đấu gần đây, khi được sử dụng Pedro cũng chơi không quá thuyết phục. Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha không có dấu hiệu khởi sắc, BLĐ The Blues đã đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý. Theo những thông tin mới đây từ tờ Express, đội bóng thành London sẵn sàng bán Pedro ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này. Với phong độ đã thể hiện trong thời gian qua, chắc chắn The Blues sẽ phải chịu lỗ một khoản không nhỏ vì Pedro.
Chelsea ban Pedro o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Chelsea lên kế hoạch bán Pedro
Theo đó, nguồn tin từ Express cũng khẳng định Chelsea bán Pedro với mức giá chỉ vào khoảng 17 triệu bảng. Số tiền này ít hơn 4 triệu bảng so với mức phí mà The Blues bỏ ra để có cầu thủ người Tây Ban Nha từ Barca. Hiện tại, thông tin này đang khiến M.U và Arsenal quan tâm, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi tiền đưa về Pedro. Đặc biệt là đội bóng chủ sân Old Trafford. 
HLV Wenger bất ngờ an ủi Chelsea trước đại chiến
(Bongda24h.vn) – Không khí thềm derby London đang khá nhẹ nhàng khi “Giáo sư” người Pháp dành những lời lẽ tốt đẹp cho đối phương cũng như đồng nghiệp Guus...
HLV Van Gaal thừa nhận đội bóng của ông đang thiếu tốc độ ở hành lang cánh. Bởi vậy, Pedro sẽ là bản hợp đồng rất chất lượng trong bối cảnh những thương vụ như Mane hay Anderson gặp khó khăn. Có thể cầu thủ sinh năm 1987 không hợp với Chelsea nhưng biết đâu khi cập bến Old Trafford anh lại phát huy hết khả năng của mình. Khả năng Pedro quay trở lại Barca cũng không phải không có. Đội bóng chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch tìm kiếm những dự bị chất lượng cho bộ ba MSN.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X