Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chấp nhận bán Diego Costa với giá bèo

Chủ Nhật 11/06/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang AS đưa tin Chelsea sẵn sàng cho phép tiền đạo Diego Costa ra đi với mức giá chỉ vào khoảng 30 triệu euro.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Diego Costa tiếp tục trở thành chân sút số 1 của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha ghi 20 bàn ở Premier League và góp công lớn giúp The Blues vô địch giải Ngoại hạng Anh. Đã có thời điểm ngôi sao 28 tuổi xuất hiện mâu thuẫn rất lớn với HLV Conte, nhưng rồi căng thẳng dần lắng xuống và hai người tiếp tục hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Với Costa là những bàn thắng còn Conte là những chiến thắng.
Chelsea chap nhan ban tien dao Diego Costa voi gia beo hinh anh
Diego Costa sắp rời Chelsea
Những tưởng mâu thuẫn vào tháng 1 vừa qua đã được giải quyết và tiền đạo Costa sẽ tiếp tục ở lại Chelsea ở mùa giải tới. Người ta đã ca ngợi Conte về khả năng giải quyết mâu thuẫn và thuyết phục các học trò. Tuy nhiên, mọi thứ lại không phải như vậy. Costa khẳng định vì sự chuyên nghiệp và niềm tin từ các CĐV anh đã gạt mâu thuẫn với Conte sang một bên để chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải.
Chelsea chuẩn bị đón tân binh đầu tiên
HLV Conte của Chelsea đang làm việc rất tích cực để đem về Stamford Bridge những chữ ký mới. Và theo báo chí Anh, Chelsea đã tiến gần tiền vệ Tiemoue Bakayoko.
Theo cựu sao Atletico thì anh có ý định ra đi vào tháng 1, nhưng đã ở lại và chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè để chính thức nói lời chia tay với sân Stamford Bridge. Khi mà Costa còn chưa yêu cầu ra đi thì HLV Conte đã đẩy cầu thủ này khỏi London. Vị chiến lược gia người Italia đã gửi tin nhắn khuyên chân sút sinh năm 1988 tìm kiếm một bến đỗ mới. Conte khẳng định Costa đã không còn chỗ đứng trong đội hình Chelsea.
Chelsea chap nhan ban tien dao Diego Costa voi gia beo hinh anh 2
Chelsea chỉ muốn thu về 30 triệu euro từ việc bán Diego Costa
Thông tin này khiến khả năng Costa ở lại Chelsea đã không còn và anh đang lên kế hoạch tìm kiếm một đội bóng mới. Và để đẩy chân sút 28 tuổi ra đi một cách nhanh nhất, The Blues chấp nhận bán cầu thủ này với giá 30 triệu euro. Con số này chỉ bằng một nửa giá so với những gì mà đội bóng thành London đòi hỏi một năm về trước. Hiện Atletico, AC Milan là một số đội bóng của Trung Quốc muốn có Costa. Nhiều khả năng chân sút người TBN sẽ tìm được bến đỗ mới ngay trong tháng 6 này để Chelsea có thể nhanh chóng đưa về người thay thế.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X