Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chạm một tay vào sao trẻ hot nhất Argentina

Chủ Nhật 29/05/2016 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ truyền thông Anh, Chelsea đã bỏ ra 8 triệu euro để sở hữu trung vệ giàu tiềm năng của River Plate là Emanuel Mammana.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Mammana la sao tre tiem nang bac nhat Argentina
Mammana là sao trẻ tiềm năng bậc nhất Argentina

Trong cuộc đua giành sao trẻ Emanuel Mammana, Chelsea là đội mới gia nhập song bất ngờ nắm thế chủ động khi quyết định chi 8 triệu euro. Mammana, hậu vệ 20 tuổi đang khoác áo River Plate dự kiến sẽ băng đại dương đến châu Âu chơi bóng vào mùa tới. Anh không thiếu sự lựa chọn để đầu quân ở lục địa già. 

Chelsea sẽ phải chi ít nhất 8 triệu bảng để chiêu mộ Emanuel Mammana từ River Plate. Theo tờ Goal, River Plate đã bật đèn xanh đồng ý cho trung vệ trung vệ 20 tuổi này ra đi, và đại diện của anh là Hernan Reguera cũng đã bay đến London để làm việc những buổi đầu tiên cùng phía Chelsea, vướng mắc duy nhất là vấn đề giá cả.

“Nếu chi thêm một chút nữa, cao hơn mức 8 triệu bảng, Chelsea sẽ sở hữu Mammana” – ông Reguera cho biết. Mammana vẫn còn hợp đồng với đội bóng quê hương đến tháng 6/2019, và có điều khoản giải phóng trị giá 11 triệu euro, nhưng River muốn thu về nhiều hơn con số ấy.

Ngoài Chelsea, Inter và Fiorentina cũng đang theo đuổi Mammana. Reguera cũng sẽ đến Italy vào tuần tới để gặp gỡ đại diện hai CLB.

Phó Chủ tịch Javier Zanetti của Inter đã xác nhận sự quan tâm của nửa xanh-đen Milano đến trung vệ này, đồng thời khẳng định họ cũng nhắm đến tiền đạo Lucas Alario của Dòng sông Bạc. “Tuy nhiên thời điểm hiện tại chúng tôi chỉ đang tập trung vào mục tiêu Mammana” – anh khẳng định.

Trước đó, cả Real Betis, Arsenal và Napoli cũng đều đã đánh tiếng muốn có Mammana, trung vệ trẻ sáng giá của bóng đá Argentina. Anh là mẫu cầu thủ phòng ngự thiên về kỹ thuật, rất khéo léo và tắc bóng hay, đá được cả vị trí hậu vệ cánh.

Mammana ra mắt ĐT Argentina trước cả khi chơi trận đầu cho đội một River Plate. Trước anh, chỉ có danh thủ Javier Mascherano làm được điều đó.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X