Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cạnh tranh với MU và Liverpool vụ bom tấn 87 triệu bảng

Thứ Năm 04/01/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là đã gia nhập cuộc đua giành Antonio Silva của Benfica, người cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Liverpool.

MU đã theo dõi Antonio Silva từ tháng 10, anh được cho là mục tiêu ưu tiên của câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cầu thủ 20 tuổi này là một trong những hậu vệ trẻ được đánh giá cao nhất thế giới và từng được đề cử cho Kopa Trophy năm 2023 cùng với những cầu thủ như Jude Bellingham hay Rasmus Hojlund.

Cầu thủ sinh năm 2003 chỉ mới ra mắt đội 1 của Benfica ở mùa giải trước, nhưng đã nhanh chóng khẳng định mình trong màu áo gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha, giúp đội bóng của mình chỉ để thủng lưới 20 bàn sau 34 trận và giành chức vô địch Primeira Liga.

Với sự trưởng thành vượt bậc của sao trẻ 20 tuổi, anh hiện được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Chelsea được cho là đã gia nhập cuộc đua giành Antonio Silva của Benfica, người cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Liverpool.

Chelsea quan tam trung ve  Antonio Silva cua Benfica

Chelsea quan tâm trung vệ Antonio Silva của Benfica

Tuy nhiên, Benfica không sẵn lòng bán ngôi sao của mình. Cách duy nhất để các đội bóng Anh đưa Silva tới Premier League là kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro (86,7 triệu bảng) của anh. MU và Liverpool dự định chờ đến cuối mùa giải mới đưa ra lời đề nghị, nhưng Chelsea sẽ đàm phán để hy vọng vượt mặt 2 đội bóng đồng hương trong thương vụ này. 

Chelsea không hài lòng với tuyến sau hiện tại khi Axel Disasi và Benoit Badiashile thi đấu kém hiệu quả, trong khi Wesley Fofana hầu như không thi đấu vì chấn thương. Đội bóng của Mauricio Pochettino đã đàm phán với Benfica về tuyển thủ Bồ Đào Nha và đã đưa ra lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng cộng với tiền đạo Armando Broja.

Tuy nhiên, lời đề nghị này nhanh chóng bị từ chối khi Benfica nói với Chelsea rằng nếu họ muốn Silva thì họ phải kích hoạt điều khoản giải phóng của hậu vệ này. Các trung vệ khác mà The Blues liên hệ bao gồm Jean-Clair Todibo của Nice, người cũng nằm trong danh sách rút gọn của MU và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X