Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Chelsea vẫn thiếu một trung vệ trị giá 30 triệu bảng"

Thứ Tư 02/09/2015 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích Paul Merson của kênh thể thao Sky Sports đã đưa ra nhận định này sau khi chứng kiến Chelsea đưa về những cái tên làng nhàng ở ngày cuối của kì chuyển nhượng hè 2015.

Chelsea van thieu mot trung ve tri gia 30 trieu bang hinh anh
Papy Djilobodji là một trong hai sự bổ sung của Chelsea cho vị trí trung vệ

Nhà ĐKVĐ Premier League đã rất cố gắng theo đuổi trung vệ John Stones của Everton ngay từ những ngày đầu tiên mà phiên chợ hè 2015 mới mở cửa. Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez của The Toffees đã rất cứng rắn và từ chối cả 4 lời đề nghị mà phía Chelsea đưa ra, trong đó con số cao nhất lên tới 38 triệu bảng. Hiện giờ cầu thủ 21 tuổi vẫn đang thi đấu trong biên chế đội bóng thành phố cảng và Paul Merson cho rằng đó là một thất bại của The Blues ở kì chuyển nhượng hè năm nay.

“Chelsea đã có một bản hợp đồng tốt hè này là Pedro. Họ cũng có một thủ môn dự bị khá tốt là Asmir Begovic tuy nhiên họ đã để một thủ thành đẳng cấp hơn nhiều chuyển tới thi đấu cho đại kình địch Arsenal. Họ đã dành cả mùa hè năm nay để theo đuổi John Stones nhưng cuối cùng lại phải hài lòng với một cái tên lạ hoắc tới từ Nantes với mức phí khoảng 4 triệu bảng. Tôi không nghĩ Papy Djilobodji sẽ được ra sân thi đấu. Pedro đã cải thiện khả năng tấn công của Chelsea, và giờ họ cần một trung vệ, theo tôi giá trị rơi vào khoảng 30 triệu bảng thì đội bóng mới đi vào ổn định được.” – Merson nói trên kênh Sky Sports.

Chelsea khởi đầu tồi tệ: Đâu là nguyên nhân?
(Bongda24h.vn) – Ngoại hạng Anh 2015-2016 đã trôi qua 4 vòng đấu và ĐKVĐ Chelsea cũng mới chỉ có được 4 điểm, ngụp lặn ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Vậy...


HLV Jose Mourinho được cấp rất nhiều tiền để đi chợ hè vừa qua. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã đăng đàn tuyên bố ông sẽ làm mọi cách để có được John Stones và điều đó khiến cho những mục tiêu dự phòng nếu Chelsea không mua được cầu thủ của Everton gần như là không có. Trong những thời khắc cuối cùng của kì chuyển nhượng hè, The Blues đã phải vơ tạm cầu thủ người Senegal, Papy Djilobodji và một trung vệ làng nhàng ít tên tuổi khác là Michael Hector từ CLB hạng dưới Reading cũng với giá 4 triệu bảng.

Có thể thấy hai cái tên này sẽ làm cho tình hình nhân sự của Chelsea ở vị trí trung vệ trở nên dày dặn hơn nhưng chưa chắc sẽ đem đến sự chắc chắn cần thiết. Dẫu sao, có thêm cầu thủ để hỗ trợ cho Terry và Cahill ở thời điểm này cũng là cần thiết bởi bộ đôi trung vệ của Chelsea đã thi đấu vô cùng sa sút khi bước vào mùa giải năm nay. Cả hai đều đã cho thấy dấu hiệu tuổi tác và thường xuyên gặp khó khăn nếu phải đối mặt với những tiền đạo nhanh nhẹn, chạy chỗ tốt. Mourinho đã có một kì chuyển nhượng không mấy thành công khi không thể đem về những mục tiêu chính như Stones, Pogba hay Marquinhos và điều đó đang khiến cho Chelsea gặp khó khăn trong việc bảo vệ ngai vàng của mình ở mùa giải 2015-2016 này.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X