Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cần ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công mới

Thứ Bảy 26/08/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng Chelsea cần ký hợp đồng với một tiền đạo mới khác để tạo ra sự cân bằng trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino.

Nhà cầm quân người Argentina đã giành được chiến thắng đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Chelsea, đội bóng thành London đánh bại tân binh Luton 3-0 tại Stamford Bridge. Raheem Sterling lập cú đúp trong khi Nicolas Jackson có bàn đầu tiên ở Premier League. 

Chelsea vua danh bai Luton 3-0

Chelsea vừa đánh bại Luton 3-0

Mặc dù Chelsea ghi 3 bàn trong trận đấu với Luton, nhưng huyền thoại MU - Gary Neville tin rằng Chelsea cần ký hợp đồng với một tiền đạo mới khác để hỗ trợ Jackson và Sterling. Anh nói với Sky Sports: “Để tạo ra sự cân bằng trong đội hình, tôi nghĩ Chelsea cần thêm một tiền đạo”.

“Raheem Sterling chơi tốt nhất ở vị trí chạy cánh phải, tôi nghĩ đây là vị trí giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình. Tôi nghĩ Jackson là một cầu thủ tốt, cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ ở vị trí trung phong. Nhưng Chelsea cần thêm một lựa chọn tốt bên cánh trái”.

“Nkunku là một lựa chọn tốt, nhưng cậu ấy cần vài tháng nữa mới có thể trở lại. Chukwuemeka cũng đang dính chấn thương. Tôi nghĩ Chelsea cần một lựa chọn tốt bên cánh trái, người có thể kết nối với Jackson và Sterling”.

“Chelsea còn rất nhiều việc phải làm nhưng tôi nghĩ họ thực sự cần thêm một cầu thủ tấn công. Đội bóng của Pochettino có tiềm năng lớn, Chelsea sẽ ngày càng đáng xem”.

Với 4 điểm sau 3 trận, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Vào giữa tuần tới họ sẽ gặp Wimbledon ở cúp Liên đoàn Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X