Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bỏ cuộc, Arsenal một mình một ngựa vụ Ivan Toney

Thứ Ba 14/11/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo CaughtOffside, Chelsea đã không còn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ivan Toney, và Arsenal đang một mình một ngựa trong thương vụ này. 

Arsenal đang vượt lên trong cuộc đua giành chữ ký của Ivan Toney, khi Chelsea, đối thủ chính của họ, đã hạ nhiệt sự quan tâm đối với tiền đạo Brentford. Có 2 lý do khiến The Blues bất ngờ dừng theo đuổi tiền đạo người Anh.

Đầu tiên đó là việc Nicolas Jackson bắt đầu cho thấy khả năng của mình, ngoài ra Armando Broja cũng đã trở lại sau chấn thương. HLV Pochettino hài lòng với 2 tiền đạo của The Blues ở thời điểm hiện tại, và Chelsea sẽ không mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2024.

Arsenal tu bo viec chieu mo Ivan Toney vao thang 1 nam 2024

Arsenal từ bỏ việc chiêu mộ Ivan Toney vào tháng 1 năm 2024

Thứ 2, Chelsea đã chuyển hướng sang Victor Osimhen của Napoli. Họ đang chờ đợi đến Hè năm tới để đưa về cầu thủ người Nigeria. Tiền đạo sinh năm 1998 hiện không hoàn toàn hạnh phúc ở Napoli, và Chelsea có cơ hội chiêu mộ anh ở Hè năm nay.

Với việc Chelsea rút lui vụ Toney, Arsenal sẽ có cơ hội lớn chiêu mộ chân sút của Brentford. Anh đang bị cấm thu đấu vì cá độ bất hợp pháp. Tiền đạo tuyển Anh chỉ trở lại sân cỏ vào tháng 1. Đó cũng là thời điểm mà Arsenal có thể đàm phán chiêu mộ tiền đạo này.

Hiện Gabriel Jesus liên tiếp dính chấn thương, điều đó buộc Arteta phải tìm kiếm thêm tiền đạo mới. Tuy nhiên, báo chí Anh cho rằng Luật công bằng tài chính có thể cản trở Toney khoác áo Arsenal vào giữa mùa giải. Arsenal sẽ không thể chi 70 triệu bảng mua Toney vào tháng 1, khả năng họ bán một ngôi sao trong đội hình và dùng số tiền này mua tiền đạo người Anh cũng không mấy khả thi.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X