Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị tân binh EPL tranh hàng Man City

Thứ Hai 19/06/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện xác nhận thủ môn Willy Caballero đã nhận được lời đề nghị chiêu mộ từ những Newcastle và Brighton trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Manchester City đã giải phóng hợp đồng của Willy Caballero, bất chấp những màn trình diễn khá ổn của anh trong giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi. Thủ môn người Argentina phải khăn gói ra đi chủ yếu cũng để Etihad dọn đường đón Ederson Moraes, người gác đền Brazil trẻ tuổi cập bến từ Benfica với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở vị trí của mình – 35 triệu bảng.

Chelsea bi tan binh EPL tranh hang Man City hinh anh
Rời Man City, thủ môn Caballero có thể gia nhập Chelsea, Newcastle hoặc Brighton

Dù sao với tài năng và kinh nghiệm của mình, Caballero vẫn còn tương đối đắt hàng ở Premier League và thậm chí nhận được những dấu hiệu tiếp cận đầu tiên từ hẳn nhà ĐKVĐ Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đang gấp rút tìm kiếm một thủ môn dự bị nhằm chia lửa trên nhiều đấu trường cho số một Thibaut Courtois sau sự ra đi của Asmir Begovic.

Tuy nhiên, Chelsea vừa bất ngờ gặp đối trong cuộc đua giành chữ ký của Caballero, được chính người đại diện thủ môn 35 tuổi xác nhận là Newcastle và Brighton, hai tân binh Premier League trong mùa giải tới đây. Ông Adrian Faija chia sẻ:

“Đúng là chúng tôi đã nhận được một số lời đề nghị của các đội bóng Anh, và cậu ấy thì muốn tiếp tục ở lại Anh. Chưa có đả động gì từ Boca Juniors, nhưng việc Willy trở về Buenos Aires là không thực sự khả thi.” – Caballero coi như đã bác bỏ khả năng hồi hương của mình.

“Newcastle lạnh lẽo nhưng cũng rất xinh đẹp. Trong khi các bãi biển ở Brighton thì thực sự tuyệt vời, cộng thêm đường xá đi lại đến thủ đô London cũng rất thuận tiện nữa. Tất cả mọi khả năng đều đang được chúng tôi xem xét và đánh giá kỹ lưỡng.”

Đương nhiên, sức mạnh và danh tiếng của Newcastle và Brighton không thể so sánh với Chelsea nhưng thực chất đây mới chính là lợi thế của họ. Ở những môi trường ít cạnh tranh và áp lực hơn nhiều, Caballero hoàn toàn có thể độc chiếm suất bắt chính trong khung gỗ xuyên suốt mùa giải, hơn là tuần này qua tuần khác đánh bóng ghế dự bị Stamford Bridge như những gì đã trải qua ở Manchester.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X