Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị “gà nhà” tố gian dối

Thứ Ba 30/09/2014 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Anh Ryan Bertrand mới đây đã lên tiếng chỉ trích đội bóng chủ quản Chelsea sau không ít lần bị “lừa lọc”.

Ryan Bertrand trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea và từng được đánh giá là tương lai triển vọng của CLB. Anh thậm chí còn được ra sân khi Chelsea chạm trán Bayern Munich ở trận chung kết Champions League 2012 và đã thi đấu rất ấn tượng, góp công vào chức vô địch thần kỳ của The Blues. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Bertrand đã 25 tuổi và vẫn chưa có bước tiến đáng kể nào trong sự nghiệp. Anh liên tục bị Chelsea đẩy đi “du học” ở các CLB tầm trung ở Premier League. Gia nhập Southampton trong hè này đã là lần thứ 9 Bertrand bị đem cho đi mượn trong suốt 8 năm qua.

Ryan Bertrand
Ryan Bertrand

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, hậu vệ trái này đã không ngớt lời “xỉa xói” Chelsea. Song song với nguyện vọng chia tay sân Stamford Bridge vĩnh viễn, Bertrand còn chỉ trích đội bóng chủ quản đã liên tục lừa dối mình và khiến phá hỏng sự nghiệp của anh. Tờ Daily Mail dẫn lời cầu thủ 25 tuổi: “Tình hình trở nên rõ ràng với tôi khi tôi bị đem cho Aston Villa mượn vào mùa trước. Từ khi mới 17 tuổi, tôi đã có những mùa giải thi đấu dày đặc từ 15, 20, 25 cho đến hơn 30 trận, rồi sau đó bị chững lại.”

“Đó đã là hồi chuông báo động và tôi luôn mong muốn được rời hẳn đi mỗi khi có cơ hội để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên, họ lại khuyên tôi không cần phải làm như vậy.”

“Mọi vấn đề lại trở lại khi tôi kết thúc hợp đồng với Aston Villa. Chelsea chỉ tiếp tục hứa suông với tôi, trong khi tất cả những gì tôi muốn từ họ chỉ là sự trung thực. Giờ đây tôi chỉ muốn được thường xuyên thi đấu và khả năng trở lại với Chelsea đã không còn nằm trong suy nghĩ của tôi.”

Nhiều khả năng Chelsea sẽ không thể làm khó Bertrand được nữa khi hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào hè 2015. Cũng sẽ là hợp lý nếu hậu vệ người Anh chọn đội bóng hiện tại Southampton làm bến đỗ lâu dài. Ở St. Mary, anh đang thi đấu khá tốt bên hành lang cánh trái và ít nhiều khỏa lấp chỗ trống bị bỏ lại của Luke Shaw, cầu thủ đã chuyển sang Man United với mức giá kỷ lục 31 triệu bảng. Thành tích thi đấu ấn tượng của The Saints kể từ đầu mùa (13 điểm/6 vòng, vị trí thứ 2) góp công không nhỏ của Bertrand.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X