Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị tái ngộ David Luiz với giá 30 triệu bảng

Thứ Tư 31/08/2016 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Do không thể mang về một trung vệ đẳng cấp với giá cả phải chăng trong thị trường chuyển nhượng hè 2016, Chelsea đã quyết định gửi lời hỏi mua đến Paris Saint-Germain về trường hợp của David Luiz, trung vệ từng rời Stamford Bridge với giá 50 triệu bảng Anh.

Những nỗ lực bổ sung trung vệ của Chelsea đang rơi vào bế tắc khi họ đã bị AC Milan cũng như Napoli từ chối về các trường hợp của Alessio Romagnoli và Kalidou Koulibaly. Milan muốn có 30 triệu bảng cho trung vệ trẻ đầy tài năng và được cho là một Nesta mới của họ, đó là số tiền mà Chelsea chưa sẵn sàng chi trả. Trong khi đó thương vụ Koulibaly được đánh giá là chỉ có 10% thành công. Đội bóng thành London cũng đã liên hệ với PSG vê trường hợp của hậu vệ đa năng Marquinhos, song cuối cùng họ đã quyết định quay trở lại với người cũ David Luiz.

Chelsea chuan bi tai ngo David Luiz voi gia 30 trieu bang hinh anh
David Luiz có thể trở về Chelsea với giá 30 triệu bảng Anh

Trong những giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Chelsea đã quyết định gửi lời đề nghị hỏi mua trung vệ người Brazil với giá 30 triệu bảng Anh, theo thông tin từ giới truyền thông Anh. Nếu thành công, The Blues không những mang về một cầu thủ đẳng cấp và có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League cũng như Chelsea, mà họ còn thu về khoản lãi 20 triệu bảng sau khi đã để David Luiz ra đi cách đây 2 năm.

Theo tiết lộ của Sky Sports, hai bên vẫn đang tiếp tục đàm phán và dự kiến thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất khi mà David Luiz rất nóng lòng trở lại Anh để tái ngộ với Chelsea. Cầu thủ người Brazil đã cập bến Stamford Bridge lần đầu tiên vào năm 2011 với giá 21 triệu bảng Anh. Trong ba năm thi đấu tại đội bóng vùng Tây London, Luiz đã có 143 lần ra sân và ghi được 12 bàn thắng. Anh là nhân tố quan trọng giúp Chelsea lên ngôi vô địch Champions League vào mùa giải 2011/12, cũng như chiếc cúp Europa League một năm sau đó.

Trong những mùa giải tại Pháp, David Luiz cũng đã thi đấu 89 trận bởi anh là sự lựa chọn chính ở vị trí trung vệ bên cạnh Thiago Silva. Trung vệ 29 tuổi này cũng đã có 8 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử. Hiện tại Chelsea đang gấp rút đàm phán với PSG để David Luiz có thể trở lại mái nhà xưa trước khi TTCN đóng cửa.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượng và video bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X