Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ nhảy vào tranh Romeo Lavia với Liverpool

Thứ Năm 10/08/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 48 triệu Bảng cho Romeo Lavia và việc đàm phán với Southampton có thể được đẩy nhanh trong 24 giờ tới.

Lời đề nghị này đã ở rất gần với con số định giá 50 triệu Bảng do Southampton đưa ra. Chính vì thế, Soton có thể từ chối lời đề nghị này nhưng việc đàm phán giữa hai bên hoàn toàn có thể tiếp tục.

Chelsea bất ngờ nhảy vào tranh Romeo Lavia với Liverpool 1
Chelsea bất ngờ nhảy vào tranh Romeo Lavia với Liverpool

Trong khi đó, Liverpool đã bị Southampton từ chối 3 lời đề nghị cho Lavia hè này. Lời đề nghị gần nhất của The Kop là 45 triệu Bảng.

Chelsea muốn chiêu mộ 2 tiền vệ trung tâm trước khi kỳ chuyển nhượng hè này khép lại. Đội bóng thành London cũng đang quan tâm tới Moises Caicedo của Brighton và Tyler Adams của Leeds.

Romeo Lavia còn 4 năm hợp đồng với Southampton sau khi gia nhập từ Man City vào năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ được kỳ vọng sẽ ra đi sau khi Southampton xuống hạng mùa trước.

Lavia đã không ra sân từ ghế dự bị ở trận đấu giữa Southampton với Sheffield Wednesday ở giải hạng Nhất Anh. Cầu thủ 19 tuổi còn không có tên trong đội hình tham dự trận đấu với Gillingham ở Carabao Cup.

Trong khi đó, đội trưởng James Ward-Prowse của Southampton cũng chuẩn bị đến West Ham kiểm tra y tế sau khi đã đạt được thỏa thuận cá nhân.

Hè này, Liverpool đã tăng cường hai cầu thủ ở vị trí tiền vệ là Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai. Tuy nhiên, sự ra đi của Fabinho và Jordan Henderson buộc The Kop phải tăng cường thêm nhân sự cho tuyến giữa. Sự ra đi của quá nhiều cầu thủ đội một ở hàng tiền vệ cũng là câu chuyện tương tự của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X