Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh Alexis Sanchez

Thứ Ba 16/01/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính HLV Antonio Conte mới nhất cũng đã có động thái “thả thính” tiền đạo người Chile của Arsenal.

Một mình Alexis Sanchez đang là tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một 2018 này khi lôi kéo sự can dự của gần như cả nhóm Big Six Premier League, bao gồm đội bóng chủ quản Arsenal và những CLB xem anh như mục tiêu hàng đầu cần chiêu mộ.

Chelsea bat ngo nhay vao cuoc dua tranh Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez

Kế hoạch của bộ đôi Man Utd và Man City thành Manchester là rất rõ ràng, trong khi Liverpool cũng đã nhảy vào khi đang trong giai đoạn tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho Philippe Coutinho. Và rồi mới nhất, tới lượt Chelsea dường như quyết định tham chiến luôn một thể. Phong độ thất vọng của hàng công với 3 trận tịt ngòi liên tiếp, đặc biệt ở bộ đôi ngôi sao Eden Hazard và Alvaro Morata, khiến HLV Antonio Conte như đang ngồi trên đống lửa.

Vị chiến lược gia người Ý vừa có động thái “thả thính” công khai Alexis Sanchez với phát biểu của mình: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời rồi và chắc chắn sẽ là khoản đầu tư thành công cho đội bóng nào sở hữu. Quan trọng hơn cả, mức giá của cậu ấy chỉ vào khoảng trên dưới 20 triệu bảng, quá rẻ cho một ngôi sao đẳng cấp thế giới. Tôi tin nếu ở hoàn cảnh khác, các CLB sẽ cần bỏ ra xấp xỉ 80-90 triệu bảng để chiêu mộ cậu ấy.”

Mặc dù vậy, một Chelsea đến sau đương nhiên cũng rơi vào thế yếu so với các đối thủ đi trước, đặc biệt là Man Utd với khoảng 75% sẽ giành chiến thắng thương vụ gây sốc nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một 2018 này.

Quỷ Đỏ không chỉ sẵn sàng đáp ứng lời đề nghị yêu cầu 35 triệu bảng cho một cầu thủ còn lại 6 tháng hợp đồng của Arsenal, hay chiều chuộng Alexis Sanchez mức lương 400.000 bảng/tuần kịch trần Premier League, họ còn chịu lót tay 5 triệu bảng cho đại diện của tiền đạo người Chile, điều mà Chelsea hay Man City quyết không chấp nhận.

Thông số của Alexis Sanchez ở Premier League mùa này

Thông số của Alexis Sanchez ở Premier League mùa này

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X