Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ nhảy vào “phá đám” Man United và Liverpool

Thứ Hai 01/06/2015 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐKVĐ Premier League bắt đầu chuyển sang theo đuổi tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa sau khi nhận thất bại trong một thương vụ từ Nhật Bản.

Sau sự ra đi của huyền thoại Didier Drogba, Jose Mourinho gấp rút tìm kiếm một tiền đạo mới nhằm san sẻ gánh nặng với Diego Costa và Loic Remy. Mục tiêu ban đầu của Chelsea vốn là sao trẻ người Nhật Bản Yoshinori Muto, một động thái khuếch trương hình ảnh của họ ở đất nước mặt trời mọc sau khi ký kết hợp đồng tài trợ với hãng sản xuất lốp xe Yokohama Rubber. Tuy nhiên, kế hoạch đã sớm bị phá sản khi tiền đạo 23 tuổi này từ chối đại gia nước Anh và đồng ý gia nhập CLB Mainz 05 của Đức, nơi anh có thể dễ thích nghi và được trao nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Chelsea bat ngo nhay vao pha dam Man United va Liverpool hinh anh
Tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa
đang là mục tiêu theo đuổi của cả Man United, Chelsea và Liverpool

Việc bất ngờ bị “nẫng tay trên” khiến Chelsea phải chuyển hướng sang những thương vụ chuyển nhượng khác, đơn cử là Radamel Falcao – tiền đạo người Colombia đã được trả về Monaco sau chuyến phiêu lưu thất bại ở Man United. Tuy nhiên, thực tế thì HLV Mourinho lại đang để mắt theo dõi Christian Benteke của Aston Villa. Tiền đạo 24 tuổi người Bỉ rõ ràng là một sự lựa chọn an toàn khi khả năng của anh trong môi trường Premier League đã được thể hiện ấn tượng qua 3 mùa giải đã qua với 50 bàn thắng.

Mặc dù vậy, giành được chữ ký của Benteke là chuyện không đơn giản với Chelsea, trong bối cảnh anh cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Man United và Liverpool. So với The Blues, 2 đội bóng lớn nhất nước Anh còn thể hiện quyết tâm chiêu mộ hơn nhiều sau sự trồi sụt tệ hại của hàng công trong mùa giải qua. Ngoài ra, cái giá để sở hữu Benteke cũng không hề rẻ, ít nhất là so với trình độ và đẳng cấp thực sự của anh. Theo đó, Aston Villa đã công bố điều khoản giải phóng hợp đồng ngôi sao của mình lên đến 32,5 triệu bảng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X