Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn tranh sao trẻ Bayern với M.U

Thứ Sáu 28/07/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge vừa xác nhận rằng Chelsea đang quan tâm tới thương vụ chiêu mộ sao trẻ tiềm năng Renato Sanches từ Bayern.
Chelsea bat ngo muon tranh sao tre Bayern voi MU hinh anh
Chelsea đang tiếp cận sao trẻ Renato Sanches của Bayern

Tiền vệ trẻ Renato Sanches nhiều khả năng sẽ phải chia tay Bayern hè này sau khi không thể gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Đức. HLV Carlo Ancelotti xác nhận hồi tuần trước rằng Manchester United có tham gia cuộc đua này trong khi AC Milan cũng dành sự quan tâm đặc biệt lớn cho ngôi sao người Bồ.

Chelsea là đội bóng mới nhất tham chiến để có được sự phục vụ của Sanches. Sau khi kết thúc trận giao hữu với Bayern tại Singapore, HLV Conte được cho là đã dò hỏi Ancelotti về Sanches. Mục đích của Chelsea chỉ là mượn Sanches một mùa giải để tăng cường thêm sức mạnh cho tuyến giữa nếu như Matic lựa chọn ra đi.

Giám đốc điều hành Rummenigge đã lên tiếng xác nhận về việc HLV Conte hỏi han về trường hợp của Sanches như sau: “Có ít nhất 10 đội bóng đang theo đuổi Sanches. Conte đã hỏi một vài thông tin về cậu ấy sau khi trận giao hữu giữa hai đội kết thúc. Ông ấy biết rằng Sanches là một mẫu cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt trên sân. Ancelotti khá hài lòng với màn trình diễn của Sanches trước Chelsea. Vậy nên chúng tôi sẽ chỉ để cậu ấy đi theo dạng cho mượn chứ không bán đứt”.
Conte tiết lộ Chelsea bị Man City đánh bại vụ Kyle Walker
HLV Conte xác nhận rằng Chelsea đã theo đuổi Kyle Walker trong mùa hè vừa qua nhưng cuối cùng không thể chiến thắng được đối thủ cạnh tranh là Man City.

Được biết, Man United đã theo đuổi cầu thủ 19 tuổi trước khi anh lựa chọn đầu quân cho Bayern. Và HLV Jose Mourinho từng thừa nhận sẵn sàng chiến đấu để có được chữ ký của Sanches nếu như ông được bổ nhiệm sớm hơn vào mùa hè năm ngoái. Tuy vậy, đội bóng thành Manchester hiện giờ không mấy mặn mà với thương vụ này khi biết rằng Bayern không có ý định bán đứt. Trong khi đó, AC Milan lại gặp thất bại vì Bayern Munich ra giá quá cao.

Về phần Sanches, cầu thủ này đã đích thân khẳng định muốn rời khỏi Allianz Arena ngay mùa hè này để được chơi bóng ở đội một nhiều hơn. Với việc các đối thủ cạnh tranh đều đang dè dặt trong việc chiêu mộ Sanches vì những lý do khác nhau, Chelsea hoàn toàn có thể tự tin giành phần thắng trong cuộc chiến này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X